Năm 2018 sẽ là năm kỉ niệm dấu mốc 30 năm Hoa hậu Việt Nam, chính vì vậy BTC công bố sẽ có 3 Hoa hậu cùng ngồi ghế Ban giám khảo cùng nhiều giám khảo chuyên môn khác.

lan dau tien se co 3 hoa hau ngoi ghe bgk tai hoa hau viet nam 2018
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 và top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng diện áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ khi tham gia họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hiện nay danh tính của 3 Hoa hậu làm BGK vẫn là 1 ẩn số và sẽ được hé lộ trong thời gian tới. Ngày 10/6 tới đây, tại TP Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra vòng thi đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2018 – Sơ khảo khu vực phía Nam để chọn ra Top 40 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi Chung khảo phía Nam sẽ diễn ra tại FLC Quy Nhơn.

Để lan tỏa sức nóng của sự kiện khởi động, BTC đã quyết định thực hiện hành trình tuyển sinh chưa từng có trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam - đến trực tiếp các trường Đại học trên cả nước để quảng bá và giao lưu.

Sau 2 tháng từ Nam ra Bắc, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đến tuyển sinh tại 14 trường Đại học, 15 cựu Hoa hậu, Á hậu, người đẹp đã tham gia giao lưu với các bạn sinh viên như Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương, đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Huyền My…

Bên cạnh những người đẹp có danh vị bước ra từ Hoa hậu Việt Nam thì BTC còn “mạnh tay” mời 18 ca sĩ có tên tuổi để khuấy động không khí của buổi giao lưu như ca sĩ Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Chí Thiện, Jun Phạm, Will, nhóm Uni5… Tất cả đều nhận được sự ủng hộ hết mình và “bao vây” từ các bạn sinh viên.

Với mục đích muốn đưa Hoa hậu Việt Nam đến gần hơn với các bạn sinh viên khắp cả nước – những nhân tố tiềm năng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi, hoạt động quảng bá đã thực sự tạo được tiếng vang lớn khi đến nay cuộc thi đã thu hút được hàng ngàn đơn đăng kí dự thi./.