ky thi tuyen sinh lop 10 thpt nam hoc 2018 2019 dien ra an toan nghiem tuc
Các hoạt động trong 3 ngày thi tại 28 hội đồng thi đã diễn ra nghiêm túc, an toàn; tình hình an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi được đảm bảo

Theo đánh giá của các giáo viên, đề thi năm nay bám sát chương trình THCS; tuy nhiên, với cách ra đề mới, không dập khuôn đòi hỏi học sinh phải có khả năng tổng hợp và vận dụng cao…Các thí sinh cho rằng: đề thi một số môn Chuyên khó hơn các năm trước. Riêng đối với môn Ngữ Văn, nhiều thí sinh nhận xét đề thi có sự liên hệ với cuộc sống, để các thí sinh thể hiện khả năng và sự sáng tạo của bản thân.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019, Thái Nguyên có gần 15.300 thí sinh dự thi, trong đó có hơn 14.000 thí sinh dự thi lớp 10 đại trà và trên 1.000 thí sinh dự thi vào lớp 10 chuyên. Theo đánh giá, các hoạt động trong 3 ngày thi tại 28 hội đồng thi đã diễn ra nghiêm túc, an toàn; tình hình an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi được đảm bảo.

Theo kế hoạch từ ngày 8/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên sẽ tiến hành chấm thi tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên. Dự kiến kết quả sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc việc chấm thi./.