Thay mặt Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, các Ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, các địa phương trong tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, lãnh đạo Tỉnh ủy, các Ban xây dựng Đảng thuộc Tỉnh ủy. Đồng thời bày tỏ tin tưởng với tinh thần đổi mới phương thức lãnh đạo, phương pháp điều hành, tăng cường hoạt động đối ngoại, phát huy tinh thần đoàn kết và trí tuệ tập thể. Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để tỉnh Thái Nguyên có những bước đi đúng đắn và chiến lược, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2019 và trong cả nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, qua đó góp phần đưa Thái Nguyên tiếp tục có những bước phát triển nhanh và vững chắc hơn nữa.

ky niem 89 nam ngay thanh lap dang cong san viet nam 321930 322019
Đoàn Ban cán sự Đảng UBND tỉnh đến chúc mừng cơ quan Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019)

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cảm ơn những lời chúc mừng, đồng thời mong muốn hệ thống chính quyền các cấp, Ủy ban MTTQ tỉnh và tổ chức chính trị - xã hội, chức sắc tôn giáo cùng các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tích cực vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng nhớ và báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy; đồng thời bày tỏ lòng thành kính với những công lao to lớn của lãnh tụ vĩ đại, vị cha già kính yêu của dân tộc, người đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta giành được nhiều thắng lợi trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng ta đã vẻ vang đi qua 89 năm xây dựng và trưởng thành.

Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên cũng đã tự tin đi qua hơn 80 năm phát triển, vượt qua thử thách và đạt được những thành tựu rất đỗi trân trọng. Tự hào với truyền thống vẻ vang của Đảng, truyền thống cách mạng của quê hương, với những thành tích đã đạt được, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Nguyên nguyện tiếp tục nỗ lực, rèn luyện ra sức phấn đấu, thi đua xây dựng mảnh đất cách mạng ngày càng phát triển, trở thành tỉnh giàu có và phồn thịnh như lời căn dặn của Bác Hồ.