Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Châu Thành, tỉnh Hậu Giang đã ra Quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với bà Trần Thị Thùy Linh- Phó Bí thư chi bộ, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vì có những vi phạm trong quản lý, điều hành.

ky luat truong phong giao duc va dao tao vi vi pham trong quan ly
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang

Theo kết quả kiểm tra, trong quá trình quản lý, điều hành, bà Trần Thị Thùy Linh- Phó Bí thư chi bộ, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành đã chỉ đạo cấp dưới thỏa thuận với các cơ sở mua, bán văn phòng phẩm trên địa bàn, kê khống số lượng giấy A4 để làm đề thi, giấy thi, đáp án phục vụ cho kỳ thi học kỳ II năm học 2017-2018 khối Trung học cơ sở trong huyện với số lượng kê khống là 840 ram giấy A4 và nhận về số tiền hơn 58 triệu 600 ngàn đồng. Số tiền này không được đưa vào sổ kế toán, sổ quỹ tiền mặt của cơ quan, không được công khai trong Ban lãnh đạo, tập thể cơ quan và chỉ được chi theo chỉ đạo của bà Linh.

Kết luận nêu rõ: Những sai phạm của bà Trần Thị Thùy Linh đã gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên, làm giảm uy tín của của bản thân bà Linh và Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành. Do đó, Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Châu Thành đã quyết định thi hành kỷ luật bà Linh với hình thức cảnh cáo.

Hiện tại UBND huyện Châu Thành đang tiến hành các bước có liên quan để xử lý kỷ luật bà Linh về mặt chính quyền./.