Đến dự buổi lễ có nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, lãnh đạo các Bộ, ngành trung ương, địa phương và 700 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt.

Trường THPT Võ Văn Kiệt được khởi công xây dựng trên diện tích 2ha tại Khu đô thị lấn biển Phú Cường vào 28/4/2015. Trường được xây dựng với tổng kinh phí 113,6 tỷ đồng.

kien giang khanh thanh ngoi truong mang ten co thu tuong vo van kiet

Ngày 3/9, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng đại diện các sở, ngành tỉnh Kiên Giang chính thức cắt băng khánh thành trường THPT Võ Văn Kiệt.

Trường có 2 cấp học là trung học cơ sở và trung học phổ thông, có thể tiếp nhận 1.500 học sinh thuộc khối THCS và THPT, với đầy đủ các phòng chức năng, gồm: 45 phòng học lý thuyết; 8 phòng học chuyên môn, phòng thực hành, thí nghiệm; nhà hiệu bộ; khu ký túc xá và nhà thể thao đa năng.

Tính đến thời điểm hiện tại, trường THPT Võ Văn Kiệt được xem là ngôi trường qui mô, khang trang nhất trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Trong năm học 2016-2017, ban giám hiệu nhà trường cho biết tuyển sinh 18 lớp, với 650 học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang bày tỏ niềm vui khi ngôi trường được hoàn thành đưa vào sử dụng. Lãnh đạo mong các em học sinh nổ lực học tập, rèn luyện đủ tài, đủ đức để mai sau trở thành những công dân tốt cho xã hội.