Tại buổi kiểm tra, sau khi nghe lãnh đạo công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ QP-QS từ đầu năm 2016 đến nay, Đoàn công tác đã kiểm tra nhận thức chính trị, bắn súng, Điều lệnh Đội ngũ đối với cán bộ, nhân viên và hệ thống sổ sách, văn kiện về QP-QS của công ty.

kiem tra cong tac qp qs tai cong ty tnhhmtv dich vu mat dat san bay viet nam

Đoàn công tác Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác QP-QS tại Công ty TNHHMTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam.

Kết luận sơ bộ kết quả kiểm tra, Trung tướng Nguyễn Duy Nguyên đã biểu dương đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác QP-QS của Công ty TNHHMTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thời gian qua. Nổi bật là Đảng ủy công ty và các đơn vị trực thuộc đã quán triệt và thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác QP-QS.

kiem tra cong tac qp qs tai cong ty tnhhmtv dich vu mat dat san bay viet nam

Kiểm tra bắn súng đối với lực lượng tự vệ Công ty TNHHMTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam.

Ban CHQS công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai, rà soát, phân loại cán bộ, đảng viên thuộc các đối tượng tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QPAN) bảo đảm quân số theo quy định, chất lượng; các đơn vị tự vệ của công ty đã hoàn thành tốt công tác huấn luyện, trực SSCĐ; tham gia các hội thi, hội thao do Ban CHQS quận Tân Bình (Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh) tổ chức đoạt giải cao. Lực lượng tự vệ công ty đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ với công an và các lực lượng chức năng góp phần bảo vệ an toàn, an ninh trật tự sân bay. Ban CHQS công ty đã làm tốt công tác đăng ký, quản lý, sắp xếp nguồn dự bị động viên theo quy định.

kiem tra cong tac qp qs tai cong ty tnhhmtv dich vu mat dat san bay viet nam

Trung tướng Nguyễn Duy Nguyên, trao đổi kinh nghiệm với cán bộ, chiến sĩ tự vệ Công ty TNHHMTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam.

Để hoàn thành tốt công tác QP-QS, đồng chí Trưởng đoàn công tác đã yêu cầu Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHHMTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thời gian tới tiếp tục tổ chức quán triệt, triển khai kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật Nhà nước, hướng dẫn của Bộ Quốc phòng, Bộ Giao thông vận tải, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam về công tác QP-QS đến cán bộ, nhân viên và người lao động. Hằng năm, Ban CHQS phải làm tốt công tác tham mưu với Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo công tác QP-QS; tổ chức bồi dưỡng kiến thức QPAN cho các đối tượng theo quy định; quá trình huấn luyện cho lực lượng tự vệ bảo đảm chất lượng và thường xuyên phối hợp với các lực lượng chức năng nhằm bảo đảm an toàn, an ninh trật tự sân bay. Đồng thời, thực hiện tốt chế độ chính sách và các bảo đảm khác về công tác QP-QS.