kiem tra cong tac lanh dao chi dao thuc hien nghi quyet so 33 cua ban chap hanh tu dang
Toàn cảnh hội nghị

Theo Quyết định, Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Tỉnh ủy gồm 15 thành viên do đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn; đồng chí Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch là Phó trưởng đoàn; đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan là thành viên.

Trong thời gian từ ngày 25/3 đến ngày 5/4, Đoàn sẽ tiến hành kiểm tra kết quả sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 33 và Chương trình hành động số 30 thực hiện Nghị quyết 33 tại 6 đảng bộ; 11 đảng bộ còn lại sẽ thực hiện kiểm tra và tự kiểm tra theo kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ. Nội dung kiểm tra sẽ tập trung vào việc tổ chức, quán triệt, tuyên truyền thực hiện Nghị quyết trong 5 năm qua; xác định vai trò, trách nhiệm, sự phối hợp của các cấp, các ngành sau khi triển khai; những kết quả, tồn tại, khó khăn trong quá trình thực hiện và kiến nghị, đề xuất. Qua đó, sẽ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết và có giải pháp để thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn kiểm tra nhấn mạnh, hoạt động kiểm tra kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết 33 và Chương trình hành động 30 là nội dung quan trọng nhằm kịp thời tham mưu, định hướng để “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. Đồng chí đề nghị trong quá trình kiểm tra, các thành viên trong Đoàn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các nội dung để việc kiểm tra được tiến hành nghiêm túc, theo đúng quy định và yêu cầu của Tỉnh ủy./.