Trước đó, cô Phạm Thị Lệ Anh, Hiệu trưởng trường này đã phát các phiếu hỏi thông tin các em học sinh lớp 6.2 về sự việc giáo viên Nguyễn Thị Phương Thủy ra lệnh tát học sinh hơn 200 cái.

kiem diem hieu truong phat phieu dieu tra vu hoc sinh bi tat 231 cai
Các câu hỏi yêu cầu các em học sinh trả lời.

Ông Võ Thái Hòa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết, vào ngày 24/11, cô Phạm Thị Lệ Anh, Hiệu trưởng trường THCS Duy Ninh đã phát 23 tờ phiếu để các em học sinh lớp 6.2 trả lời gần 20 câu hỏi.

kiem diem hieu truong phat phieu dieu tra vu hoc sinh bi tat 231 cai
Cô Phạm Thị Lệ Anh

Trên cơ sở các phiếu trả lời, trường THCS Duy Ninh báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Ninh. Theo báo cáo này, việc cô Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên dạy môn Toán và Giáo dục Công nghệ, chủ nhiệm lớp 6.2 ra lệnh các học sinh tát bạn 231 cái là đúng sự thật; Trong đó "có 13 em tát nhẹ, 8 em tát vừa, 2 em tát mạnh".

Ông Võ Thái Hòa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết, việc phát phiếu diễn ra cách đây hơn 1 tuần.

"Mục đích của cô là điều tra, làm rõ sự thật của 231 cái tát thôi, chứ không có ý gì khác. Đơn vị có công văn chỉ đạo không được phát phiếu điều tra, thu hồi các tài liệu và kịp thời kiểm điểm nghiêm túc", ông Hòa nói./.