Tại các điểm tham quan hấp dẫn như: Thác Dải Yếm, đồi chè trái tim, cầu kính 5D, Ngũ động Bản Ôn, Happy Land, vườn dâu Chimi...chật kín khách du lịch. Hơn nữa, khí hậu cao nguyên mát mẻ, trong lành cũng là một trong những lý do hấp dẫn du khách trong dịp nghỉ lễ năm nay.

khu du lich quoc gia moc chau don hon 60000 luot khach dip nghi le
Tới Mộc Châu, du khách sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, không khí trong lành của cao nguyên.

Theo đánh giá, dịp nghỉ lễ, lượng du khách tăng cao, song không có hiện tưởng “chặt chém” khách du lịch; không để xảy ra mất an toàn trong các hoạt động vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng.

khu du lich quoc gia moc chau don hon 60000 luot khach dip nghi le
Được trải nghiệm, tìm hiểu ẩm thực và những nét văn hóa độc đáo của bà con dân tộc thông qua những mô hình nhà nghỉ du lịch cộng đồng.

Điều này góp phần đưa Mộc Châu dần trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

khu du lich quoc gia moc chau don hon 60000 luot khach dip nghi le
Điểm nhấn thu hút du khách đến với Cao nguyên Mộc Châu năm nay là Cầu kính tình yêu tại Khu du lịch sinh thái thác Dải Yếm.

khu du lich quoc gia moc chau don hon 60000 luot khach dip nghi leBà Nguyễn Thị Hoa, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, trong năm nay huyện đẩy mạnh quan tâm hoạt động du lịch. Chúng tôi sẽ nâng cao các sản phẩm du lịch mới và tổ chức tốt các hoạt động như du lịch gắn với phát triển nông nghiệp công nghệ cao, du lịch gắn với văn hóa”./.