khong thoa man voi pajero mitsubishi xan tay lam mau suv moi

Và Mitsubishi không nghĩ rằng phân khúc subcompact đáng được lưu tâm, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Theo Car Buzz, mẫu xe mới của hãng xe Nhật Bản sẽ cạnh tranh với Ford Bronco.

Ford Bronco sẽ trở lại thị trường sau hơn 20 năm gián đoạn; dự kiến thế hệ mới - phiên bản 2020 sẽ ra mắt vào năm 2019, dưới dạng một mẫu xe đa dụng cỡ trung, sử dụng cơ sở gầm bệ của mẫu xe bán tải Ranger.

Mitsubishi Pajero Sport (còn có tên gọi khác là Montero Sport) cũng thuộc dòng SUV cỡ trung, sử dụng chung cơ sở gầm bệ với L200, tên gọi khác của Triton tại một số thị trường.

Tại Triển lãm ô tô Geneva 2018 đang diễn ra ở Thuỵ Sĩ, ông Tsuneshiro Kunimoto, phó chủ tịch kiêm giám đốc thiết kế của Mitsubishi, cho biết mẫu SUV này "có thể sẽ là một quyết định đúng đắn của Mitsubishi", mặc dù hiện vẫn chưa rõ nó sẽ có gì khác biệt so với Pajero Sport. Dù thời điểm xe ra mắt chính thức vẫn chưa được tiết lộ, song theo ông Kunimoto, dự án đã được triển khai.

Tại thị trường Mỹ, phân khúc SUV cỡ trung của Mitsubishi vẫn chưa đa dạng, nên nhiều khả năng hãng xe đưa mẫu xe mới này tới Mỹ. Hiện nay, ở phân khúc xe crossover cỡ trung của Mitsubishi đang có 2 mẫu Outlander và Outlander PHEV, nên việc có một mẫu SUV khung rời sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của hãng tại thị trường này.