khong ngung nang cao chat luong thoi luong phat song cac chuong trinh
Toàn cảnh hội nghị

Đài PT-TH Thái Nguyên hiện có hơn 200 cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, trong đó có hơn 140 đảng viên, sinh hoạt tại 14 Chi bộ. Năm 2018, Đảng bộ Đài đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn cơ quan thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh việc đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, Đài đã tuyên truyền đậm nét các sự kiện quan trọng của tỉnh như: Cầu truyền hình “Ngàn hoa dâng Bác”; Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên năm 2018; Lễ thông xe kỹ thuật Cầu Bến Tượng, TP Thái Nguyên; Dự án tu bổ và tôn tạo di tích lịch sử Địa điểm lưu niệm các thanh niên xung phong Đại đội 915 và tiếp đó là Chương trình Dâng hương, công bố đưa vào sử dụng công trình tu bổ, tôn tạo Nhà tưởng niệm các liệt sỹ thanh niên xung phong Đại đội 915…góp phần định hướng và tạo hiệu ứng tốt trong dư luận xã hội…Hoạt động hợp tác sản xuất, trao đổi chương trình với các kênh, các Đài PT-TH trong nước được đẩy mạnh…Việc đầu tư, đổi mới trang thiết bị, cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên được chú trọng triển khai. Trên cơ sở đó, nhiều tác phẩm và nhóm tác giả đã dành được giải cao tại các cuộc thi và các giải liên hoan báo chí trong cả nước. Trong năm 2018, Đài cũng đã tập trung nâng cao chất lượng nội dung các chương trình, mở mới nhiều chuyên mục, tiểu mục. Đặc biệt, Bản tin Camera cuộc sống và Fanpage của Đài dù mới đi vào hoạt động, song đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm đặc biệt với những phản hồi tích cực của đông đảo khán giả trong nước và quốc tế…Bên cạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động chuyên môn, công tác xây dựng Đảng cũng được quan tâm trên cả 3 mặt: chính trị, tư tưởng và tổ chức; công tác tạo nguồn phát triển đảng viên mới được chú trọng theo hướng nâng cao chất lượng...

khong ngung nang cao chat luong thoi luong phat song cac chuong trinh
Lãnh đạo Đài PT-TH Thái Nguyên trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2019, Đảng bộ Đài PT-TH Thái Nguyên sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của đơn vị trên cơ sở bám sát định hướng của cấp trên nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Đảng và các hoạt động chuyên môn; không ngừng nâng cao chất lượng và thời lượng phát sóng các chương trình để đáp ứng nhu cầu thông tin của khán giả; đẩy mạnh sản xuất, phát sóng các tin, bài, chương trình đối thoại, tọa đàm, bình luận mang tính phản biện xã hội; thực hiện tốt công tác tuyên truyền đối ngoại, quảng bá hình ảnh đất và người Thái Nguyên tới bạn bè trong nước và quốc tế thông qua các chương trình, bản tin đặc biệt là các bản tin tiếng nước ngoài…góp phần đưa cánh sóng của Đài vươn đến những tầm cao mới và khẳng định vị thế của một Đài mạnh trong khu vực.

khong ngung nang cao chat luong thoi luong phat song cac chuong trinh
Năm 2019, nhiều cán bộ của Đài đã dành được giải cao tại các cuộc thi và các giải liên hoan báo chí trong cả nước
khong ngung nang cao chat luong thoi luong phat song cac chuong trinh
Lãnh đạo Đài PT-TH Thái Nguyên khen thưởng các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng và hoạt động chuyên môn năm 2018 đã được khen thưởng./.