khai mac dai hoi the duc the thao tinh thai nguyen lan thu viii nam 2018
Lễ rước ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đại hội TDTT tỉnh Thái Nguyên lần thứ VIII năm 2018. Ảnh: Lăng Khoa

Những năm gần đây, với sự quan tâm, đầu tư của tỉnh, cùng sự nỗ lực của các đội tuyển, thể thao Thái Nguyên đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trên đấu trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là các môn thể thao thành tích cao như: vật; điền kinh…

Qua mỗi kỳ Đại hội, thể thao Thái Nguyên như được tăng thêm sức mạnh khi phát hiện được các nhân tố mới để đào tạo và bồi dưỡng, bổ sung cho các đội tuyển…

Với những cố gắng và thành tích của thể thao Thái Nguyên, phát biểu tại lễ khai mạc đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Bộ Văn hóa thể thao và du lịch đánh giá cao sự phát triển cũng như những kết quả đã đạt được của các đội tuyển.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư để đưa thể thao Thái Nguyên lên tầm cao mới. Đồng chí cũng đề nghị các trọng tài làm việc công minh và các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng.

Ngọn đuốc của Đại hội được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thắp lên – đã chính thức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao của tỉnh lần thứ VIII. Với chủ đề “Thái Nguyên – Tầm cao mới”, Đại hội đã quy tụ khoảng 1400 vận động viên đến từ 9 huyện, thành, thị và 1 số đơn vị thuộc ngành thể dục thể thao của tỉnh, tham gia thi đấu ở 15 bộ môn. Các trận tranh tài đã diễn ra sôi nổi từ ngày 20/3 và sẽ kết thúc vào ngày 30/4.

Đại hội là sự kiện thể thao lớn góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe và là dịp để các vận động viên giao lưu, cọ xát và thể hiện chính mình.

Điểm nhấn tại Lễ Khai mạc là màn đồng diễn nghệ thuật hoành tráng nhằm khẳng định tiềm năng, sức mạnh và quyết tâm vươn lên tầm cao mới, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với niềm tin về 1 kỳ Đại hội thành công, tạo tiền đề cho những thành tích mới của Thể thao Thái Nguyên trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc: