khac phuc kho khan lam tot hon nua cong tac khuyen hoc khuyen tai
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tặng hoa và chúc mừng Hội Khuyến học tỉnh

Trong 5 năm qua, Hội Khuyến học tỉnh đã tích cực triển khai thực hiện tốt Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng học tập”. Trung tâm học tập cộng đồng có nhiều chuyển biến trong công tác quản lý, điều hành, phối hợp triển khai các nhiệm vụ ở cơ sở. Việc động viên, khen thưởng học sinh và giáo viên có thành tích cao trong học tập và giảng dạy được quan tâm. Chương trình “Thắp sáng niềm tin - tiếp sức em đến trường, vì em hiếu học” đã trở thành chỗ dựa, nguồn động lực của nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã biểu dương những cố gắng và kết quả mà Hội Khuyến học tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Hội Khuyến học các cấp sẽ khắc phục khó khăn, làm tốt hơn nữa công tác khuyến học, khuyến tài để đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh góp phần tích cực vào sự phát triển nền kinh tế - xã hội của tỉnh./.