Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Valencia vì có hành vi không đẹp với cầu thủ đội bạn. Sau khi mổ băng, tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quyết định cấm thi đấu 1 trận với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Real sẽ vắng mặt ở cuộc đọ sức với Young Boys trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H Champions League 2018/2019 diễn ra vào đêm nay. Đây là lần đầu tiên CR7 bị cấm thi đấu ở sân chơi danh giá nhất châu Âu vì thẻ đỏ.

juventus young boys vang ronaldo da co dybala
Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với Young Boys (Ảnh: Getty Images).

Kể từ khi gia nhập Allianz, Ronaldo hòa nhập nhanh và thi đấu rất tốt trong màu áo “Bà đầm già” thành Turin. Cuối tuần qua, CR7 đã có 2 đường kiến tạo giúp Juventus đánh bại Napoli với tỉ số 3-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Serie A 2018/2019.

Vì vậy, sự vắng mặt của tiền đạo sinh năm 1985 sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của “Lão bà”. Mặc dù vậy, HLV Max Allegri và các cổ động viên của Juventus vẫn có thể đặt niềm tin vào Dybala.

Ở mùa giải năm nay, Dybala không thường xuyên được đá chính, nhưng mỗi khi được HLV Max Allegri tin tưởng, cầu thủ người Argentina đều thể hiện được khả năng của mình. Tính đến thời điểm này, ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi được 1 bàn thắng sau 434 ra sân tại Serie A 2018/2019.

juventus young boys vang ronaldo da co dybala
Sự vắng mặt của Ronaldo là cơ hội tốt để Dybala được ra sân và tỏa sáng (Ảnh: Getty).

Ngoài Dybala thì Mandzukic là cái tên thứ 2 được các cổ động viên Juventus kỳ vọng tỏa sáng giúp “Bà đầm già” giành chiến thắng trước Young Boys. Hiện tại, tiền đạo người Croatia đã có 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi rất buồn khi Ronaldo không thể ra sân ở trận đấu này. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để cậu ấy được nghỉ ngơi vì đã ra sân nhiều mùa này và chơi rất hay ở trận đấu với Napoli cuối tuần qua” - HLV Max Allegri cho biết.

Đánh giá về đối thủ Young Boys, chiến lược gia người Italia cho hay: “Young Boys là đội bóng chơi rất khó chịu, thi đấu đoàn kết và hỗ trợ nhau rất tốt. Sở trường của họ là chơi bóng dài nên chúng tôi phải chơi nhanh và kỹ thuật”.

“Juventus cần một chiến thắng để tiến thêm một bước ở bảng đấu của mình. Có hai lựa chọn, chúng tôi phải thắng hoặc sẽ vứt bỏ tất cả những gì đã đạt được trên đất Tây Ban Nha trước Valencia” - HLV Max Allegri chốt lại.

juventus young boys vang ronaldo da co dybala
Đội hình dự kiến của Juventus vs Young Boys.

Mặc dù không có sự phụ vụ của Ronaldo, nhưng trong tay HLV Max Allegri vẫn có những quân bài chất lượng khác. Ngoài ra, “Lão bà” có phong độ rất cao khi có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Vì vậy, nếu thi đấu đứng sức, đội chủ sân Allianz sẽ giành trọn 3 điểm trước đại diện của Thụy Sĩ.

Theo lịch trận đấu giữa Juventus vs Young Boys trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H diễn ra vào lúc 23h55 ngày 2/10 (giờ Việt Nam)./.