Sau khi lọt vào bán kết Champions League, Juventus đang vô cùng hưng phấn. Vì vậy, ai cũng hiểu, cản bước đoàn quân của HLV Allegri ở thời điểm này là điều không thể. Đêm qua, Genoa đã trở thành nạn nhân của Lão bà.

juventus dai thang 4 0 tien rat gan toi chuc vo dich serie a
Juventus thắng dễ trước Genoa

Trong ngày thăng hoa, Juventus đã xuất sắc vùi dập Genoa với tỷ số 4-0. Munoz (17, phản lưới), Dybala (18'), Mandzukic (41'), Bonucci (64') là những người ghi bàn cho Juventus trong trận đấu này. Với 3 điểm có được, Juventus tiếp tục “đóng đinh” vào ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A với 83 điểm sau 33 trận, hơn đội xếp thứ 2 là AS Roma tới 11 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Chức vô địch Serie A đang ở rất gần với CLB.

Bước vào trận đấu này HLV Allegri vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh, bất chấp việc CLB vừa “cày ải” ở Champions League. Higuain đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 3-4-2-1. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Mandzukic và Dybala.

Sau tiếng còi khai cuộc, Juventus nhập cuộc vô cùng hưng phấn. Sức ép khủng khiếp của Lão bà khiến cho Genoa phải lùi sâu về phần sân nhà chống đỡ. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng Italia cũng chỉ chống được 17 phút

juventus dai thang 4 0 tien rat gan toi chuc vo dich serie a
Chiến thắng này đã giúp Juventus tiến gần tới Scudetto thứ 6 liên tiếp

Phút 17, cú đã trượt bóng của Marchisio trong vòng cấm lại bất ngờ “tạo điều kiện” cho Munoz đả phản lưới nhà vô cùng khó hiểu. Chỉ 1 phút sau, Juventus đã có được bàn thắng thứ 2. Sau pha nhả bóng của Khedira, Dybala đã băng lên dứt điểm tung lưới của Genoa.

Juventus vẫn không có ý định dừng lại. Trước khi hiệp 1 kết thúc, họ đã nâng tỷ số lên 3-0. Người lập công của đội bóng thành Turin là Mandzukic sau pha dứt điểm đẹp mắt ở góc hẹp.

Bước sang hiệp 2, Juventus còn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Bonucci. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về Lão bà.

Ở trận đấu khác, AC Milan đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 1-2 trước Empoli ngay trên sân nhà San Siro. Trong khi đó, Napoli cũng gây thất vọng khi để Sassuolo cầm chân với tỷ số 2-2.

Đội hình thi đấu:

Juve: Neto; Barzagli, Bonucci, Benatia; Lichtsteiner, Khedira (Rincon 68'), Marchisio (Mandragora 86'), Asamoah; Dybala; Mandzukic (Sturaro 83'), Higuain.

Genoa: Lamanna; Munoz, Burdisso (Biraschi 66'), Gentiletti; Lazovic (Hiljemark 86'), Veloso, Cataldi, Laxalt (Beghetto 48'); Ntcham, Palladino; Simeone.

H.Long