Lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Geneva năm nay, Wrangler Rubicon Recon mới tập trung vào việc cung cấp khả năng off-road cải tiến nhờ các cập nhật phần cứng như trục trước mạnh mẽ hơn và vỏ bọc phía sau bánh sau nặng.

jeep wrangler rubicon recon edition co gia tu 12 ty dong
Vẻ ngoài của Jeep Wrangler Rubicon Recon Edition.
jeep wrangler rubicon recon edition co gia tu 12 ty dong

Phiên bản giới hạn mới dựa trên mô hình Wrangler Rubicon hiện tại và thêm các tính năng như bộ hợp kim 18 inch Low Gloss Granite Crystal, mặt nạ kép màu đen (với cả hai lựa chọn trên cùng và cứng) và nắp đậy Power Dome kép. Ngoài ra còn có một biểu trưng Trail Rated, nắp bình nhiên liệu màu đen và một vỏ bọc phụ tùng cứng màu đen.

Nội thất đặc trưng với một chủ đề màu đen-đỏ, với chỉ khâu màu đỏ trên các ghế da đen tiêu chuẩn. Tay vịn cửa trước và nắp điều khiển được bao bọc trong vinyl đen, trong khi các túi cửa trước và bảng điều khiển trung tâm có nét màu đỏ với dây đai an toàn phù hợp.

jeep wrangler rubicon recon edition co gia tu 12 ty dong
Nội thất của Jeep Wrangler Rubicon Recon Edition.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai và bốn cửa, cùng động cơ duy nhất 3.6L V6 sản sinh 284 mã lực kết hợp với một hộp số tự động năm cấp. Khách hàng có thể lựa chọn 3 màu sơn xe: Gobi, Trắng sáng và Granite Crystal.

Tại thị trường Anh Quốc Jeep Wrangler Rubicon Recon được bán với giá 40.505 bảng Anh (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho phiên bản hai cửa và 42.175 bảng Anh (khoảng 1,25 tỷ đồng) cho phiên bản 4 cửa./.

CTV Cường Trần/VOV.VN