Ở trận đấu giữa Leicester City và Stoke City cuối tuần qua, Jamie Vardy đã nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Mane Diouf của Stoke City ở phút 28. Tuy nhiên, những người Leicester City không hài lòng với án phạt đó.

jamie vardy nhan an phat nang tu fa

Pha vào bóng nguy hiểm của Vardy với Diouf

HLV Ranieri đã vô cùng giận dữ trên sân. Thậm chí, ông đã theo trọng tài vào tận phòng nghỉ để phân bua trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Sau đó, phía Leicester City đã nộp đơn kháng cáo về án phạt của trọng tài Craig Pawson. Họ cho rằng ông đã nặng tay khi đuổi Vardy bởi cầu thủ này đã mất thăng bằng trước khi vào bóng với tiền đạo của Stoke City.

Tuy nhiên, những nỗ lực của đội vô địch Premier League đã trở nên vô nghĩa. Ngày hôm qua, FA đã quyết định bác đơn kháng cáo của Leicester City. Như vậy, tiền đạo Jamie Vardy sẽ bị cấm thi đấu 3 trận vì pha vào bóng nguy hiểm này.

Điều đó có nghĩa rằng, “Bày cáo” sẽ không có sự phục vụ của Jamie Vardy trong cả ba trận đấu liên tiếp ở dịp Giáng Sinh-Năm mới với Everton, West Ham và Middlesbrough. Đây là tổn thất lớn với Leicester City.

Dù thi đấu chưa thực sự thành công ở mùa giải này (ghi 5 bàn sau 17 lần ra sân ở Premier League) nhưng Jamie Vardy vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng với “Bày cáo”. Nhiều khả năng, HLV Ranieri sẽ sử dụng Okazaki (hoặc Musa) đá thay Vardy trong những trận đấu sắp tới.