iphone 7 va 7 plus jet black chinh hang chay hang truoc ngay len ke

Lượng đặt iPhone 7 và 7 Plus tại một nhà bán lẻ

Theo thống kê từ các nhà bán lẻ lớn, chương trình đặt hàng iPhone 7 và 7 Plus đầu tiên tại Việt Nam đã thu hút lượng người quan tâm lớn.

Thống kế từ FPT Shop tính đến thời điểm này có hơn 8.000 khách hàng đặt mua và trong đó 6.613 khách đã đặt cọc.

Nhỉnh hơn chút, Thế giới Di động cũng có đến hơn 9.000 khách hàng đặt mua sản phẩm này và trong đó 6.161 khách hàng đã đặt cọc.

Với Viễn Thông A, nhà bán lẻ này có đến hơn 10.000 khách hàng đặt mua sản phẩm và số người đặt cọc hơn 7000 người.

Đáng chú ý, phiên bản màu sắc Jet black đang gây sốt tại Việt Nam và nhiều nhà bán lẻ cho biết, không đủ nguồn hàng để cung cấp cho người dùng.

Theo đại diện FPT Shop, iPhone 7 và 7 Plus Jet Black đã được đặt hết trong những ngày mở bán đầu tiên. Nhà bán lẻ này chuyển sang phương án đặt hàng trước đợt 2 cho màu sắc Jet Black và giao hàng sau ngày 18/11.

Thế giới Di động cũng cho biết, iPhone 7 và 7 Jet Black nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Lượng người đặt hàng màu sắc này rất lớn và TGDĐ đã chuyển sang phương án bốc thăm may mắn hàng ngày để chọn ra 210 vị khách hàng mua Jet Black trong tổng đơn đặt hàng trong ngày.

Vị đại diện từ Thế giới Di động cũng cho biết, nguồn hàng về đợt đầu tiên của iPhone 7 và 7 Plus màu Jet Black chỉ chiếm 10% trong tổng đơn hàng. TGDĐ chia đều đơn đặt hàng và cả bán offline tại cửa hàng từ ngày 11/11. Khách hàng có thể mua sản phẩm Jet Black tại các cửa hàng của TGDĐ trên toàn quốc. Tất nhiên số lượng cũng hạn chế.

Đại diện từ FPT Shop cũng thông tin, khi so với tổng các màu sắc còn lại, đơn đặt hàng màu Jet Black cũng không nhỉnh hơn bao nhiêu. Tỉ lệ các màu sắc ngang bằng nhau. Việc cháy hàng màu sắc này bởi lượng hàng về đợt đầu khá ít mà thôi.

Hiện tại, trên thị trường xách tay, theo các cửa hàng ở đường Trần Quang Khải, quận 1, TPHCM, sức mua tuy có giảm nhưng không đáng kể. Giá bán thì chỉ có giao động đôi chút, iPhone 7 xách tay không còn giảm, chỉ giảm ở iPhone 7 Plus từ 500 đến 1 triệu đồng, tùy phiên bản.