Apple đang lên kế hoạch về các màu sắc mới cho mẫu iPhone màn hình LCD của năm 2018. Đây là một trong số 3 mẫu điện thoại được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 9 của năm nay.

Theo nhà phân tích Jun Zhang, Apple sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ thông qua nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc. Trong đó bao gồm cả những màu sắc nổi bật như xanh, vàng, hồng. Rất có thể, iPhone 5C chính là nguồn cảm hứng cho mẫu điện thoại sắp sửa được phát hành của táo khuyết.

iphone 2018 sac so voi ao moi xanh vang hong noi bat

Nhà phân tích Jun Zhang cũng cho rằng, việc cung cấp các tùy chọn màu sắc rực rỡ cho iPhone xuất phát từ hai lý do. Thứ nhất đến từ việc thay đổi khách hàng mục tiêu của táo khuyết. Đối tượng này sẽ không còn bị giới hạn ở mức giá cao. Thay vì vậy, đó sẽ là nhóm khách hàng trẻ hơn, những người thích độ tùy biến cao hơn nên lựa chọn các màu sắc sống động.

Ở lý do thứ 2, mẫu máy này chính là khoản bảo hiểm cho iPhone X và iPhone X Plus 2018. Hai mẫu điện thoại kể trên dự kiến sẽ gắn bó nhiều hơn với các gam màu trung tính.

iphone 2018 sac so voi ao moi xanh vang hong noi bat

Bên cạnh các màu sắc mới, Apple cũng có thể sử dụng các vật liệu khác nhau để chế tạo nên thiết bị của mình. Mẫu iPhone nhiều này có thể sẽ được làm bằng nhôm thay vì bằng nhựa. Điều này cho phép Apple cung cấp nhiều phiên bản màu sắc hơn mà không gặp bất kỳ rắc rối sản xuất nào. Mới đây, Apple đã loại bỏ phiên bản iPhone X (RED) do những vấn đề về mặt sản xuất.

Nếu những thông tin trên đây là chính xác, điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc xem xét chiến lược sản phẩm mới của Apple. Bên cạnh đó, động thái này cho phép Apple có thể tạo dựng thêm chỗ đứng cho iPhone SE2, ngay bên dưới những chiếc iPhone LCD 2018 đầy màu sắc.