Mùa Hè vừa qua, Ibrahimovic chuyển tới MU theo diện chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Thụy Điển thi đấu tốt trong màu áo “Quỷ đỏ”, anh có được 16 bàn thắng trong 25 trận ra sân cho MU. Riêng tại đấu trường Premier League, Ibrahimovic có được 11 bàn thắng sau 17 vòng đấu và hiện xếp thứ ba trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải đấu này.

ibrahimovic se tiep tuc gan bo them mot nam voi mu

Ibrahimovic thi đấu tốt trong màu áo MU

Tiền đạo người Thụy Điển được cho là đã nhận được đề nghị trị giá 120 triệu bảng để gia nhập bóng đá Trung Quốc. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này Mino Raiola khẳng định Ibra tiếp tục ở lại xứ sương mù. “Có một cơ hội lớn đó là tiếp tục thêm một mùa giải nữa (ở MU)”, Mino Raiola nói với kênh truyền hình Sky Sports. “Chúng tôi đã nêu vấn đề này trong hợp đồng nên việc đó không phải thông tin mới cho chúng tôi hay MU, cả hai bên đều vui vẻ với việc gia hạn hợp đồng. Luôn có nhiều những câu hỏi về thời điểm, khi nào hoặc nếu có xảy ra (về chuyện hợp đồng của Ibra)”.

Trả lời về những sự quan tâm từ Trung Quốc tới Ibra, Mino Raiola cho hay: “Cuối mùa giải năm trước cũng có những đề nghị từ đó, nhưng Ibra đã từ chối và chọn tới Anh để phô diễn tinh thần của mình”

Năm nay 35 tuổi, nhưng Ibra vẫn chưa có ý định giải nghệ. Mino Raiola khẳng định cầu thủ người Thụy Điển vẫn còn nhiệt huyết thi đấu: “Chàng trai này vẫn chưa xong. Anh ta vẫn có khát vọng chiến thắng trong bản thân và muốn thể hiện khát vọng ấy. Nếu chỉ vì vấn đề tiền bạc anh ấy đã không chọn MU ”.

Vào tháng 11 vừa qua, Mourinho cho biết, MU sẽ mở rộng hợp đồng để tiếp tục giữ lại Ibrahomovic thêm một năm nữa. Đây chưa phải thông báo chính thức. Mino Raiola cho biết thêm: “huấn luyện viên hài lòng về cậu ấy. Chúng tôi sẽ bàn thảo để gia hạn hợp đồng sang mùa thứ hai. Sau đó, Ibra có thể làm những gì cậu ấy muốn”.