Paul Pogba được kỳ vọng lớn sau khi chuyển tới MU. Dù vậy, cho tới lúc này, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể hiện được nhiều. Người ta vẫn chưa thấy được sự ổn định trong lối chơi của Pogba.

huyen thoai mu len tieng dan mat paul pogba

Gary Neville không hài lòng với thái độ của Pogba

Phát biểu trên tờ The Times, Gary Neville tỏ ra không hài lòng và lên tiếng dằn mặt Paul Pogba. Anh nói: “Đó là cầu thủ có tài nhưng tôi muốn thấy sự ổn định và phẩm chất lãnh đạo của cậu ta.

Với tư cách là người hâm mộ của CLB, tôi nghĩ rằng không cầu thủ nào được lớn hơn đội bóng. Tôi cũng không ưa những kẻ lá mặt lá trái. Vì vậy, Paul Pogba, nếu cậu muốn chuyển tới CLB khác thì hãy cứ làm đi. MU luôn ổn dù mất đi bất cứ người nào. Hãy nên nhớ như vậy và đừng lo lắng.

Giới chủ tuyên bố không muốn bán Paul Pogba nhưng họ có trách nhiệm bảo vệ thứ tài sản của mình. Đó cũng có thể lời mời gọi rằng họ muốn thu hồi số vốn 90 triệu bảng. Nếu tôi vẫn còn ở trong phòng thay đồ MU, tôi sẽ tới khuyên Pogba rằng: ‘Anh có thể đi bất cứ nơi đâu nhưng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp. Đừng để ai đó coi mình chỉ là lính đánh thuê hay kẻ làm loạn”.

Dù Paul Pogba chưa tuyên bố ra đi nhưng nhiều người tin rằng người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Mino Raiola vẫn đang ráo riết tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ.