Là huyện miền núi, nên những năm qua, huyện Định Hóa luôn tích cực quan tâm đến công tác bảo vệ và phát triển rừng. Tính riêng năm 2018, toàn huyện đã trồng mới được trên 1.500ha rừng, bằng 145% kế hoạch; duy trì tỷ lệ che phủ rừng ổn định ở mức 56%.

Năm 2019, huyện Định Hóa phấn đấu trồng mới trên 1.500ha rừng các loại, trong đó diện tích trồng cây phân tán là 500ha. Tại Lễ phát động, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham gia trồng nhiều cây xanh xung quanh sân vận động xã Phúc Chu.

Ngay sau Lễ phát động, toàn thể đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện đã tiến hành trồng trên 8.200 cây trên diện tích 1,5ha đất lâm nghiệp.

* Cùng ngày, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự buổi gặp mặt cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Định Hóa.

Câu lạc bộ Hưu trí huyện Định Hóa hiện có 112 hội viên. Những năm qua, các cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện luôn phát huy tốt vai trò trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, gương mẫu chấp hành và tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, là những tấm gương sáng trong gia đình và khu dân cư.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương qua các thời kỳ và mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm đóng góp sức lực, trí tuệ để chung tay xây dựng quê hương ngày một phát triển./.