Bà Lê Thị Lương - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Khoái Châu xác nhận: Phòng GD&ĐT huyện đang tiến hành phối hợp với trường THCS Đông Tảo giải quyết việc một học sinh lớp 7 đánh và lột quần áo bạn trong lớp học. Học sinh này đã bị đình chỉ học để làm rõ vụ việc.

hung yen xu ly nu sinh danh va lot do cua ban trong lop hoc
Cho rằng bạn nói xấu mình, nữ sinh đã lao vào đánh và lột đồ bạn trong lớp học

Trước đó, trên mạng internet xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang lao vào đấm, đá, giật tóc, lột quần, áo của một nữ sinh nữ. Nữ sinh bị bạn đánh không hề có động thái chống trả.

Vụ việc đã nhanh chóng được ban giám hiệu nhà trường vào cuộc xác minh và nhanh chóng đã tìm ra nữ sinh đánh bạn. Bước đầu nữ sinh này đã thừa nhận hành vi của mình. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nữ sinh này đã cho rằng bạn cùng lớp nói xấu mình nên không kìm chế được.

Theo bà Lương, sau khi xác minh sự việc là có thật, phía nhà trường đã tiến hành lập biên bản đình chỉ nữ sinh đánh bạn 1 tuần. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã hạ hạnh kiểm xuống còn loại yếu, xem xét khả năng cho lên lớp của học sinh này.

Mặt khác nhà trường cũng yêu cầu thống kê danh sách các học sinh có mặt chứng kiến vụ việc mà không can ngăn hoặc không báo lên ban giám hiệu nhà trường.