hop mat cac co quan bao chi thong tin ve dai hoi the duc the thao tinh lan thu viii
Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và du lịch, Phó Trưởng ban Thường trực Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII chủ trì buổi gặp mặt.

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ VIII năm 2018 là sự kiện thể thao định kỳ 4 năm tổ chức 1 lần. Hiện nay, toàn bộ 180/180 xã, phường, thị trấn thuộc 9 huyện, thành phố và thị xã của tỉnh đã tổ chức thành công đại hội Thể dục thể thao các cấp, thu hút được đông đảo người dân tham gia.

Trong Lễ khai mạc sẽ diễn ra các hoạt động như diễu hành biểu dương lực lượng của 50 khối, màn đồng diễn nghệ thuật chào mừng, lực lượng ngồi làm nền và huy động lực lượng quần chúng tới dự.

Để đảm bảo tiến độ diễn ra đại hội, 11/16 môn thi đấu trước đại hội đã được hoàn tất trước ngày khai mạc.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đã trao đổi các vấn đề xung quanh thành tích của thể thao Thái Nguyên trong thời gian qua và những nét mới của Đại hội Thể dục thể thao năm nay.

Đại diện Ban tổ chức, đồng chí Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và du lịch đã trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, đồng thời, bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng thể thao của tỉnh trong thời gian tiếp theo.

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ VIII năm 2018 sẽ diễn ra vào sáng ngày 27/4 tại sân vận động tỉnh với khoảng gần 20.000 người tham gia