Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, được phân phối theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc đi kèm (trắng, đen, đỏ, bạc và xanh đen).

Mức giá bán lẻ đề xuất cho Honda CR-V mới sẽ dưới 1,1 tỷ đồng. Xe sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 1/2018 tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.

honda cr v 7 cho hoan toan moi co gia duoi 11 ty dong
Honda CR-V mới sẽ có giá bán dưới 1,1 tỷ đồng.

Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng và linh hoạt, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40, đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.

Bên cạnh đó, về thiết kế, Honda CR-V mới còn mang nhiều thay đổi từ ngoại thất và nội thất với phong cách năng động, mạnh mẽ và tiện dụng.

Về ngoại thất, nổi bật ở phần đầu xe là hệ thống đèn Full LED được thiết kế độc đáo và sắc sảo, trang bị cho cả cụm đèn phía trước (phiên bản L,G) và cụm đèn phía sau. Thêm vào đó, các chi tiết nẹp mạ crom tinh tế cho phần cản trước, sau, hai bên thân xe.

honda cr v 7 cho hoan toan moi co gia duoi 11 ty dong
Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED.
honda cr v 7 cho hoan toan moi co gia duoi 11 ty dong
Đuôi xe được thiết kế lại với cụm đèn hậu LED hình chữ L.

Các chi tiết: Vòm bánh xe đậm chất thể thao, phần mui xe được kéo dài cùng những đường gân chạy dọc thân xe mang tính khí động học cao. Phần đuôi xe được thiết kế lại gọn và sắc sảo hơn, khoảng sáng gầm tăng lên đáng kể đem lại cho chiếc xe dáng vẻ khỏe khoắn. Hông xe và phần chắn bùn được mở rộng mang lại cảm giác vững vàng.

Nội thất xe cũng có nhiều điều chỉnh so với thế hệ trước với không gian rông rãi và nhiều trang bị hiện đại hơn. Không gian nội thất của CR-V mới được tăng thêm 50 mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2. Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn...

honda cr v 7 cho hoan toan moi co gia duoi 11 ty dong
Nội thất của Honda CR-V mới được điều chỉnh mang vẻ hiện đại và năng động.

Ngoài ra, xe còn được bọc da cao cấp cùng các chi tiết ốp gỗ. Đi cùng với đó là màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) và màn hình giải trí Audio Display 7 inch với độ phân giải cao đáp ứng nhu cầu giải trí.

CR-V mới cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android (phiên bản L, G) thông qua cổng kết nối USB và Bluetooth, cho phép sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin (SMS), bản đồ/điều hướng, phát nhạc… Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và cốp điện tự động dành cho phiên bản L.

Về động cơ, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại lên tới 188 mã lực, tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Đi cùng là hộp số vô cấp CVT với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi được trang bị cùng với động cơ tăng áp mang đến cảm giác êm ái khi bắt đầu tăng tốc.

Honda CR-V mới còn được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, phanh tay điện tử (EPB), chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị cho Honda CR-V, Hệ thống chống bó cứng Phanh (ABS) kết hợp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA), 6 túi khí.../.

Huy Phương/VOV.VN