hoi nghi ban thuong vu thanh uy thai nguyen lan thu 101
Hội nghị Ban Thường vụ Thành ủy Thái Nguyên lần thứ 101.

Báo cáo về công tác chuẩn bị các nội dung văn kiện, tài liệu phục vụ và công tác tổ chức - phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Thái Nguyên lần thứ 18, nhiệm kỳ 2020-2025 cho thấy, tính thời điểm hiện tại công tác biên soạn, xây dựng văn kiện đại hội được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, hệ thống văn kiện cơ bản được hoàn thiện. Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị duyệt Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ 18, nhiệm kỳ 2020-2025 cũng như thông qua các nội dung văn kiện và nhân sự chuẩn bị cho Đại hội. Hiện nay, Tổ biên tập đang tiếp thu ý kiến tham gia đóng góp của đơn vị trong Tỉnh. Đối với công tác tổ chức - phục vụ đại hội đã xây dựng xong và từng bước triển khai thực hiện các nội dung về các công tác tuyên truyền; công tác chỉnh trang đô thị, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu các tiểu ban và các tổ giúp việc của các Tiểu ban nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp và khẩn trương hoàn thiện, bổ sung thêm một số nội dung để hoàn thiện toàn diện hệ thống văn kiện cùng công tác liên quan đến Đại hội.

Hội nghị đã cho ý kiến vào Tờ trình của Thường trực Hội đồng nhân dân, công tác chuẩn bị Kỳ họp thứ 16, Hội đồng nhân dân Thành phố Thái Nguyên khóa 18, nhiệm kỳ 2016-2021 và một số nội dung quan trọng khác về công tác cán bộ.