hoi nghi ban chap hanh dang bo thi xa pho yen mo rong lan thu 20
Toàn cảnh Hội nghị

Theo đó trong quý I, dưới sự lãnh đạo tập trung, thống nhất của Thị ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể từ thị xã đến cơ sở đã chủ động xây dựng và triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhiều chỉ tiêu hoàn thành ở mức cao như: thu ngân sách ước đạt trên 135 tỷ đồng, bằng 26,4% kế hoạch; giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp ước đạt 161 nghìn tỷ đồng, bằng 23,9 % kế hoạch, tăng 8,6% so với cùng kỳ; giải quyết việc làm tăng thêm cho gần 2000 lao động. Kinh tế tiếp tục phát triển, thu hút nhiều dự án mới đầu tư vào địa bàn. Lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm, tình hình an ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến, đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của quý I và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và chúc mừng kết quả đạt được của Đảng bộ Thị xã trong quý I, là đơn vị dẫn đầu trong 9 huyện, thành, thị của tỉnh. Đồng chí đề nghị Đảng bộ tiếp tục quan tâm đến việc đánh giá các dự án chậm tiến độ để tháo gỡ vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện; làm tốt công tác quản lý tài nguyên khoáng sản và phát triển sản xuất công - nông nghiệp trên địa bàn; đẩy mạnh đầu tư đến công tác giáo dục, y tế... Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; Thực hiện tốt công tác tiếp công dân, đối thoại với nhân dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.