Tối nay (24/9), đúng đêm Trung thu, tại Quảng trường 24/3, thành phố Tam Kỳ, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam tổ chức vui hội Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Điều đặc biệt trong Đêm hội Trăng rằm Trung thu năm nay là sự hiện diện của Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy, người con của quê hương Quảng Nam.

hoa hau tran tieu vy vui hoi trung thu voi cac em nho tinh quang nam
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trao quà cho các em học sinh.

Phát biểu tại đêm Trung thu, ông Lê Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng, trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là những chủ nhân tương lai của đất nước; đầu tư cho công tác bảo vệ trẻ em là đầu tư cho toàn xã hội, phát triển con người, là bảo đảm cho sự phát triển bền vững của đất nước. Với ý nghĩa đó, dịp Tết Trung thu năm nay, UBND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố tổ chức vui tết Trung thu cho trẻ em và hỗ trợ kinh phí để các huyện miền núi tổ chức các hoạt động tết Trung thu cho trẻ em vùng cao.

Tại đêm rằm Trung thu, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy cùng các vị lãnh đạo tỉnh Quảng Nam trao 250 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các huyện, thành phố: Tam Kỳ, Thăng Bình, Tiên Phước, Phú Ninh và Núi Thành. Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy bày tỏ tự hào là người con Quảng Nam, được sinh ra và lớn lên tại phố cổ Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới.

hoa hau tran tieu vy vui hoi trung thu voi cac em nho tinh quang nam
Hoa hậu Trần Tiểu Vy vui hội Trung thu với các em nhỏ tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, tân Hoa Hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã trao 30 triệu đồng và Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã trao 20 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam./.