Leicester chơi không tốt trên sân của Copenhagen ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, đoàn quân của Ranieri chỉ cầm bóng có 43% thời gian, 9 lần sút bóng về phía cầu môn đối phương và 1 lần bóng trúng khung thành. Con số thống kê của đội khách nhỏ bé hơn hẳn của đội chủ nhà. Copenhagen tung ra được tới 20 cú sút, tuy nhiên độ chính xác trong khâu dứt điểm của đội bóng này cũng không khá hơn đối thủ, chỉ hai lần họ sút trúng khung thành.

Không có bàn thắng, hai đội chấp nhận kết quả chia điểm 0-0. Với 1 điểm có được Leicester hiện có 10 điểm đứng đầu bảng xếp hạng. Trong trận đấu cùng giờ, Porto đã thắng 1-0 trước Club Brugge và tiếp tục đứng thứ hai với 7 điểm, Copenhagen đứng thứ ba với 5 điểm và Club Brugge đứng bét bảng khi chưa có điểm, như vậy đội bóng này chắc chắn bị loại sau vòng đấu bảng.

Ở lượt đấu thứ 5, Leicester trên sân nhà sẽ tiếp Club Brugge, chỉ cần một điểm là đoàn quân của Ranieri sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp trước một vòng đấu. Có thể thấy cửa đi tiếp của Leicester vẫn rất rộng, nếu lượt tới đội bóng này thắng, trong khi đó Porto không thể thắng trên sân của Copenhagen thì Leicester sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng mà không cần quan tâm tới lượt đấu cuối.

hoa copenhagen leicester lo co hoi gianh ve som vao vong knock out

Vardy và các đồng đội đã thi đấu mờ nhạt

Đội hình thi đấu

Copenhagen (4-4-2): Olsen 6; Ankersen 6, Jorgensen 6, Johansson 7, Augustinsson 6; Verbic 6 (Kusk 83), Kvist 6, Delaney 6.5, Falk 5.5 (Toutouh 65, 5); Santander 5, Cornelius 6.

Leicester (3-4-3): Schmeichel 6.5; Morgan 6, Huth 6, Fuchs 6.5; Hernandez 5, Amartey 6, Drinkwater 6.5, Schlupp 5 (Okazaki 72, 5); Mahrez 6, Vardy 6.5, Musa 5