Mới đây, HLV Van Gaal đã bất ngờ tuyên bố trên tờ Telegraaf rằng: “Tôi không nghĩ mình sẽ quay trở lại làng túc cầu”. Mặc dù vậy, ít ai ngờ rằng, chỉ một ngày sau đó, ông bất ngờ quay ngoắt 180 độ.

hlv van gaal quay ngoat 180 do tuyen bo chua giai nghe

HLV Van Gaal chưa có ý định giải nghệ

Ngày hôm qua, HLV người Hà Lan đã bác bỏ thông tin sẽ giải nghệ. Phát biểu trên đài Cadena SER, ông thày 65 tuổi cho biết: “Không, làm gì có chuyện tôi muốn giải nghệ. Tôi chưa có ý định nghỉ hưu.

Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi trong vòng 1 năm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Tôi vẫn sẽ nghỉ hưu nhưng chưa phải lúc này. Ở Hà Lan, báo chỉ họ thích viết những gì họ muốn. Tôi bất ngờ trở thành tâm điểm vào hôm qua. Do đó, tôi buộc phải đính chính lại thông tin này”.

Trước đó, HLV Van Gaal đã tiết lộ rằng ông đã nhận được lời mời “khủng” từ một CLB châu Á (giấu tên). Theo đó, nếu đồng ý tới CLB này, chiến lược gia người Hà Lan sẽ nhận được 45 triệu bảng trong bản hợp đồng 3 năm.

Ngoài ra, ông cũng vừa từ chối lời mời dẫn dắt CLB Valencia sau khi đội bóng này sa thải HLV Cesare Prandelli. Hiện tại, ông vẫn thất nghiệp sau khi rời khỏi M.U khi mùa giải 2015/16 kết thúc.