*Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay, Dân trí sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này.

Cục diện bảng B đang diễn ra rất bất ngờ khi đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng – U19 Việt Nam hiện đang xếp đầu. Đứng thứ 2 là Iraq (3 điểm nhưng kém về chỉ số phụ). U19 Triều Tiên xếp thứ ba và Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) nằm ở cuối bảng. Trận thắng mở màn có thể tạo động lực lớn cho U19 Việt Nam. Nhưng trước mắt thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn là 2 trận đấu khó khăn với UAE và Iraq. Cũng bởi thế mà HLV Hoàng Anh Tuấn chưa đưa ra bất kì nhận định nào về khả năng đi tiếp của U19 Việt Nam.

hlv u19 uae tuyen bo khong de u19 viet nam vuot mat

Jakub Dovalil tin tưởng vào khả năng đánh bại U19 Việt Nam

“Đối với bất cứ đối thủ nào, U19 Việt Nam vẫn dành cho đối thủ mình sự tôn trọng cao nhất. Dù vậy, U19 Việt Nam sẽ tập trung vào lối chơi của mình. Có thể là lối chơi tương tự trận gặp CHDCND Triều Tiên. Nên nhớ, đối thủ của U19 Việt Nam đều là đối thủ rất mạnh nên phòng ngự chặt chẽ là lựa chọn thích hợp cho chúng tôi mỗi khi đối đầu với đối thủ trên cơ”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Trong khi đó, người đồng nghiệp của HLV Hoàng Anh Tuấn là HLV Jakub Dovalil của U19 UAE lại vẫn rất tin tưởng vào tấm vé đi tiếp, dù đội bóng này đang xếp cuối bảng.

“Chúng tôi đã phải nhận thất bại ngày ra quân. Nhưng U19 UAE còn 2 trận đấu nữa và mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi. Chúng tôi đã xếp thất bại vào quá khứ và hướng đến trận đấu gặp U19 Việt Nam. Tôi tin đội bóng của mình sẽ có kết quả tốt trong trận đấu quyết định gặp U19 Việt Nam. U19 UAE phải chơi tấn công với tốc độ cao hơn. Chúng tôi chắc chắn sẽ không tạo nhiều khoảng trống để Việt Nam có thể ghi bàn. Đối thủ sẽ không thể vượt mặt UAE ở trận đấu cực kỳ quan trọng này”, HLV Jakub Dovalil tuyên bố.

Trong trận đấu tối nay, cái khó của U19 Việt Nam là UAE đang bị dồn vào đường cùng bởi đã nhận thất bại 0-1 trong trận ra quân. Nếu tiếp tục thất bại, U19 UAE chắc chắn sẽ bị loại. Thế nên, người hâm mộ đang rất nhờ đợi xem thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chơi thế nào, thể hiện bản lĩnh ra sao trước đối thủ được đánh giá cao hơn.