hlv solskjaer thua nhan su that cay dang sau tran thua wolves
MU gục ngã trước "Bầy sói" ở tứ kết FA Cup (Ảnh: FA).

Sáng nay (17/3), MU đã thất bại 1-2 trước Wolves ở vòng tứ kết FA Cup 2018/2019. Đây là trận đấu mà “Quỷ đỏ” bị dẫn 2-0, mãi đến cuối trận Rashford mới có bàn thắng danh dự.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi phải nói rằng đây là bước lùi lớn. Đội bóng đã có hiệu suất kém nhất từ khi tôi dẫn dắt. Chúng tôi thiếu khẩn trương và độ chuẩn xác trong từng pha bóng”.

Trong vòng 10 ngày tới, các câu lạc bộ sẽ tạm nghỉ để dành thời gian cho các ĐTQG. HLV Solskjaer hy vọng: “Đôi khi sau các đợt nghỉ quốc tế sẽ có ích. Hy vọng một số cầu thủ về ĐTQG sẽ chơi tốt và những người ở lại tập luyện chăm chỉ để chúng tôi có thể trở lại.

Hiện tại, MU vẫn đang ở vị trí tốt ở Premier League và góp mặt ở Champions League. Mặc dù vậy, tôi vẫn thất vọng vì chúng tôi không thể giành vé vào bán kết FA Cup 2018/2019”.

“Tất cả mọi người đều thất vọng, nhưng chúng tôi cần nhìn về phía trước, nhìn vào thất bại này để sửa chữa. Trước đó, chúng tôi chơi rất hay khi gặp Arsenal, nhưng lại nhận kết quả không công bằng. Hôm nay, chúng tôi không xứng đáng thắng Wolves” – nhà cầm quân người Na Uy chốt lại./.