Bất chấp việc thiếu 10 ngôi sao trong đội hình, MU vẫn giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace. Chiến thắng này giúp cho Quỷ đỏ tiếp tục cạnh tranh vị trí thứ 4. Hiện tại, họ đang xếp thứ 5 với 1 điểm ít hơn Arsenal.

hlv solskjaer lap them mot ky luc o mu
HLV Solskjaer hài lòng với chiến thắng của MU

Chưa dừng ở đó, HLV Solskjaer còn thiết lập một kỷ lục sau trận đấu này khi sở hữu chuỗi chiến thắng dài nhất trên sân khách với 8 trận. Thời gian qua, MU lần lượt kéo sập các “pháo đài” của Cardiff, Newcastle, Arsenal, Leicester, Tottenham, Fulham, Chelsea và Crystal Palace.

Những gì HLV Solskjaer làm được kể từ khi tới MU rất đáng ghi nhận. Ông đã dẫn dắt MU trong 15 trận đấu trên mọi đấu trường và chỉ chịu thua đúng 1 trận trước PSG ở Champions League. Cùng với đó, MU của ông đã giành 13 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace đêm qua, tiền đạo Lukaku đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đóng góp cú đúp. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi chân sút này. Ông nói: “Lukaku đã có 2 bàn thắng tuyệt vời. Ngoài ra, cậu ấy cũng liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh.

Trong thời gian qua, Lukaku đã tập luyện chăm chỉ và đây là thành quả mà cậu ấy xứng đáng được nhận. Lukaku đã thực sự trở lại là chính mình. Cậu ấy đã làm quen với việc thi đấu rộng hơn. Tôi rất hài lòng với điều đó”.

hlv solskjaer lap them mot ky luc o mu
Lukaku đã chơi hay và đóng góp cú đúp cho MU

Nói thêm về trận đấu với Crystal Palace, HLV người Na Uy cho biết: “Trận đấu diễn ra theo cách tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát tốt. Chúng tôi gặp khó khăn về nhân sự. McTominay và Fred không được sử dụng quá nhiều. Cùng với đó, tôi phải tung ra sân những cầu thủ trẻ. Dù vậy, nhìn chung, toàn đội đã có trận đấu thành công. Chúng ta còn được biết tới một tài năng của CLB James Garner.

Chiến thắng này giúp chúng tôi tiếp tục bám đuổi những đối thủ ở top trên. Khi giải đấu còn 10 vòng, tôi nghĩ rằng MU có thể lọt vào top 4. Đó là vị trí xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội”.