hlv park hang seo cam on bau duc trong ngay gia han hop dong
Huấn luyện viên Park Hang-seo gửi lời cảm ơn tới bầu Đức vì đã kết nối ông tới với bóng đá Việt Nam. (Ảnh: Nguyên An)

Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ về ông Đoàn Nguyên Đức, nguyên phó chủ tịch phụ trách tài chính Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ở buổi lễ gia hạn hợp đồng sáng 7/11.

Ông Park bày tỏ: "Tôi nhớ giây phút này hai năm trước khi bắt đầu ký hợp đồng với VFF. Tôi nghĩ ông Đức là người kết nối mối nhân duyên giữa tôi và bóng đá Việt Nam. Ông ấy là người yêu bóng đá, có cái tâm rất lớn. Tôi muốn cảm ơn ông ấy."

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với VFF với mức lương cùng nhiều điều khoản đi kèm không được tiết lộ.

Lễ công bố bản hợp đồng mới giữa hai bên đã được tổ chức sáng 7/11 tại trụ sở VFF.

Trước đó, hợp đồng cũ của ông Park có thời hạn hai năm cùng mức lương 20.000 USD/tháng sau thuế. Số tiền này được bầu Đức hỗ trợ VFF chi trả cho huấn luyện viên người Hàn Quốc.

hlv park hang seo cam on bau duc trong ngay gia han hop dong

Huấn luyện viên Park Hang-seo gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tới năm 2022. (Ảnh: Nguyên An)

Trong buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng bày tỏ về sự giúp đỡ của Chủ tịch câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai trong suốt thời gian qua.

"Có thể nói rằng hợp đồng cũ của VFF với ông Park nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đơn vị tài trợ và mạnh thường quân để đảm bảo tài chính. Trước đây, vấn đề lương của huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia nhận được sự hỗ trợ nhiều từ phó chủ tịch tài chính nhiệm kỳ trước (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - PV). VFF đánh giá cao sự đóng góp của ông Đức trong việc hỗ trợ bóng đá Việt Nam. Đây là một trong những điều kiện giúp bóng đá Việt Nam phát triển trong thời gian qua," ông Tuấn chia sẻ./.