Theo đó, HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định điều chỉnh kế hoạch của U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8, sau khi có những đánh giá ở buổi tập đầu tiên của đội trong ngày 5/8.

hlv park hang seo bat ngo huy lich giao huu cua u22 viet nam
HLV Park Hang Seo quyết định hủy lịch đá giao hữu với CLB Phù Đổng

Theo đó, đội tuyển sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như lịch dự kiến ban đầu vào chiều ngày 7/8. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng.

Như vậy là không như hai đợt tập trung trước đó đều có những trận giao hữu bổ ích, các cầu thủ lên tuyển lần này đã không thi đấu cọ xát với “quân xanh” nào.

Việc thầy Park điều chỉnh như vậy có thể là vì lo ngại các cầu thủ chấn thương vì chỉ có 3 ngày tập luyện, hoặc ông thầy người Hàn Quốc chưa thể xây dựng lối chơi trong một thời gian quá ngắn.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 28 cầu thủ cho mục đích thử nghiệm, đánh giá về nhân sự nên việc tổ chức thi đấu nội bộ để quan sát, kiểm tra tất cả các cầu thủ cũng là phù hợp.

Bên cạnh đó, đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này 4 ngày và dự kiến cũng sẽ có 1 trận đấu tập (với CLB Kitchee SC của Hong Kong) vào ngày 14/8.