Trong thời gian dài, HLV Mourinho đã “đày ải” Schweinsteiger xuống tập luyện cùng đội trẻ. Nhưng cách đây vài ngày, cánh phóng viên đã chụp lại hình ảnh tiền vệ người Đức đã tập luyện cùng đội 1.

hlv mourinho giai thich ly do goi lai schweinsteiger
Schweinsteiger trở lại tập luyện cùng đội 1 MU trong những năm qua

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã giải thích lý do triệu tập trở lại tiền vệ người Đức. Ông nói: “Đây là quyết định dựa trên tình hình thực tế. Chúng tôi khó tập luyện với đầy đủ các thành viên trong đội ở thời điểm này.

Trong các buổi tập chiến thuật, tôi cần số lượng cầu thủ nhất định nhưng giờ đây, tình hình chấn thương của CLB không cho phép tôi làm điều đó. Do đó, tôi phải đôn nhiều cầu thủ ở đội trẻ lên tập cùng.

Nhìn vào cách Schweinsteiger tập luyện với HLV thể lực, tôi đã quyết định triệu tập trở lại cậu ấy. Đó là quyết định dựa trên sự chuyên nghiệp và đầy tính nhân văn. Cậu ấy sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn nếu như muốn rời khỏi CLB.

Nếu quyết định ở lại, Schweinsteiger sẽ là một sự lựa chọn của tôi. Ở thời điểm này, chúng tôi không gặp khủng hoảng ở hàng tiền vệ nhưng tôi vẫn xem cậu ấy là sự lựa chọn”.

Trong mùa Hè qua, Schweinsteiger đã nhận được nhiều lời mời nhưng cầu thủ người Đức quyết định ở lại MU để cạnh tranh vị trí. Nhưng sau giai đoạn bị đối xử tệ hại thời gian qua, Schweinsteiger đã chuẩn bị sẵn hành lý để rời Old Trafford trong tháng 1. Khả năng lớn, cầu thủ này sẽ sang Mỹ thi đấu.