Vị HLV của HA Gia Lai sau trận thắng Cần Thơ ở vòng 5 V-League hồ hởi cho biết: “Bàn thắng ghi cho U23 Việt Nam cách nay ít ngày giúp cho Công Phượng tự tin hơn”.

hlv ha gia lai het loi khen cong phuong

Công Phượng nhận được lời khen sau khi lập cú đúp trong trận thắng Cần Thơ

“Cậu ấy đang dần lấy lại cảm giác thi đấu và càng ngày càng đá tốt hơn, tôi tin Công Phượng sẽ chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu tới. Nhìn chung, đội của tôi hôm nay đạt điểm rơi phong độ” – HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết thêm.

Trận thắng trước Cần Thơ giúp cho HA Gia Lai vượt qua chính đối thủ này trong cuộc chiến giành quyền trụ hạng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói về trận đấu với đội bóng đất Tây Đô: “HA Gia Lai đã chuẩn bị đấu pháp rất kỹ cho trận đấu với Cần Thơ, chuẩn bị từ ngay sau trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 4 trước Tết”.

“Chúng tôi có một trận đấu hiệu quả, nhiều vị trí của tôi sau khi trở về từ đội tuyển U23 Việt Nam đã có được trạng thái tốt” – vẫn là lời vị HLV trưởng đội bóng phố núi.

Trong khi đó, HLV đội Cần Thơ, ông Vũ Quang Bảo cũng có lời chúc mừng Công Phượng, người 2 lần chọc thủng lưới đội của ông Bảo trong trận này: “Công Phượng có trận đấu như ý, tôi chúc mừng cậu ấy và chúc mừng đội HA Gia Lai, họ đã thi đấu tốt”.

“Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến chúng tôi thất bại ngày hôm nay xuất phát từ lỗi của chính tôi, khi tôi xây dựng đấu pháp chưa hợp lý. Các ngoại binh của tôi trận này cũng tịt ngòi” – HLV Vũ Quang Bảo nói thêm.