Bùi Tiến Dũng đã có màn ra mắt CLB Hà Nội sau nửa năm chấn thương. Dù hai lần phải vào lưới nhặt bóng nhưng Tiến Dũng đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội, sau khi vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 3-2 đầy kịch tính ở vòng 10 V-League.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội nói: "Thực sự trận hôm nay như hiệp 1 tôi không hài lòng khi có nhiều cơ hội để giải quyết nhưng tình huống dứt điểm lại trùng xuống.

hlv clb ha noi bui tien dung can duoc ra san de len doi tuyen
HLV CLB Hà Nội muốn tạo thêm cơ hội thi đấu cho Bùi Tiến Dũng

Tôi muốn đội phải chơi tấn công hơn nữa để giải quyết trận đấu. Khi có 1 bàn họ lại chơi trùng xuống để đối thủ có cơ hội. Trong thời điểm mật độ thi đấu dày thì cảm giác cầu thủ của tôi không tốt”.

Đánh giá về màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Bùi Tiến Dũng rất lâu mới được thi đấu vì chấn thương. Tôi hài lòng về cậu ấy. Tất nhiên có tình huống Dũng bắt bóng lập bập nhưng cần thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Tôi luôn tạo điều kiện cho các học trò. Thủ môn Văn Công hoạt động quá nhiều nên tôi muốn để nghỉ 1 - 2 trận. Cậu ấn cần được hồi phục thay vì thi đấu liên tục như vậy. Nếu thi đấu liên tục sự tập trung sẽ bào mòn.

Còn Tiến Dũng thì chuẩn bị lên đội tuyển U23 hay đội tuyển Việt Nam nên tôi muốn tạo điều kiện. Tiến Dũng cần nhanh chóng tìm lại cảm giác bóng, phong độ của mình như xưa”.

Cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng điều quan trọng là CLB Hà Nội cần duy trì được sự ổn định, để không có khoảng cách xa với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là TP HCM: “Như các bạn đã thấy thời tiết thật oi bức, tôi đã phải rút các trụ cột ra khi họ thấm mệt.

Tất cả đội nào đá AFC Cup đều không có thành tích tốt ở V-League khi phải thi đấu với mật độ 3-4 ngày 1 trận. Tôi nghĩ bắt kịp TPHCM hay không không quan trọng. Tôi cố gắng duy trì không để họ vượt xa. Thời điểm này chưa nói quá nhiều về cuộc đua tới ngôi vô địch”.