Chiến thắng Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0 giúp cho Hà Nội T&T tiến sát ngôi vô địch hơn bao giờ hết. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có quyền tự quyết trong tay và họ chỉ cần đánh bại Thanh Hoá trận cuối cùng là lên ngôi vô địch, bất chấp kết quả trận Hải Phòng và SL Nghệ An như thế nào. Tuy nhiên, trong bóng dá không thể nói trước được điều gì, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ như vậy sau trận thắng Than Quảng Ninh.

hlv chu dinh nghiem co hoi vo dich cua ha noi tt van rat kho khan

HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước cơ hội của Hà Nội T&T

“Đây là trận thắng quan trọng, rất có ý nghĩa với chúng tôi. Than Quảng Ninh đã gây ra nhiều khó khăn trong hiệp 1, nhưng hiệp hai Hà Nội T&T ép lại và có bàn thắng. Trước trận đấu, tôi luôn nghĩ rằng trận này phải có kết quả thắng thua chứ không thể hoà được, và thực tế Hà Nội T&T đã có 3 điểm quý giá.

Tuy nhiên, chiến thắng này chỉ giúp chúng tôi có quyền tự quyết trong tay, vẫn còn trận cuối rất khó khăn trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu chúng tôi phải gặp Thanh Hoá được đánh giá mạnh, trong khi Hải Phòng chỉ gặp SL Nghệ An đã hết mục tiêu. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng cấn phải tập trung và thi đấu hết khả năng trong trận cuối mùa giải mới có thể nâng cao cúp vô địch”.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng đã rất buồn khi đội nhà Than Quảng Ninh tan mộng vô địch. HLV họ Phan rất tiếc khi Than Quảng Ninh đã có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Thua Hà Nội T&T, nhưng HLV Phan Thanh Hùng lại chúc cho đội bóng thủ đô sẽ giành chức vô địch mùa này.