Trước cuộc đối đầu với ĐT Morocco ở loạt trận thứ 2 bảng B World Cup 2018, HLV của ĐT Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos tỏ ra hết sức thận trọng, lên tiếng cảnh báo các học trò. Ông nói: “Morocco là một trong số những đội bóng châu Phi xuất sắc nhất, họ rất giỏi và có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu. Họ cũng là một tập thể kỷ luật và luôn chơi hết mình mỗi khi vào sân. Bồ Đào Nha đã sẵn sàng, nhưng các cầu thủ phải hết sức tập trung, bất kỳ sự chủ quan nào cũng có thể dẫn đến sai sót và phải trả giá”.

hlv bo dao nha than trong truoc cuoc doi dau voi morocco
HLV Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos (Ảnh:Getty).

Chiến lược gia từng giúp Bồ Đào Nha lên ngôi ở Euro 2016 cũng rất tự tin vào khả năng bùng nổ của Ronaldo ở trận đấu sắp tới với đội tuyển Morocco. "Tôi hy vọng Ronaldo sẽ chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã quen với điều đó, không chỉ trong một trận đấu mà trong suốt sự nghiệp của mình. Anh ấy đã chứng minh, mình là một trong số những người giỏi nhất. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi bàn”.

Trận thua 1-0 của Morocco trước Iran khiến họ phải chịu áp lực lớn trước khi bước vào cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha. Để đảm bảo tấm vé đi tiếp, không còn cách nào khác Morocco buộc phải giành chiến thắng. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng khi mà đối thủ của họ là Bồ Đào Nha, đội bóng đã có trận hòa ấn tượng trong ngày ra quân trước ĐT Tây Ban Nha./