Như đã biết, mới đây, HLV Wenger đã khẳng định rằng sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp HLV, ngay cả khi không làm việc ở Arsenal. Ngày hôm qua, ông đã đưa ra cột mốc về thời điểm “về vườn” của mình.

hlv arsene wenger he lo thoi diem nghi huu
HLV Wenger có thể nghỉ hưu sau 4 năm nữa

HLV người Pháp cho biết: “Tôi mới 67 tuổi, còn Sir Alex Ferguson tới 71 tuổi mới nghỉ hưu. Thời điểm ông ấy nghỉ hưu vẫn còn nhiều tuổi hơn tôi ở thời điểm này. Hơn nữa, Sir Alex Ferguson còn một vài thú vui của ông ấy.

Tôi có thể nghỉ hưu ở thời điểm trước tuổi 71 nhưng cũng có thể hơn. Mọi người khác nhau mà. Sir Alex Ferguson quyết định dừng lại khi cảm thấy mọi thứ đã quá đủ. Nhưng tôi chưa thấy như vậy”.

Khi bị những phóng viên hỏi ép những câu hỏi liên quan tới tương lai, HLV Wenger đã tỏ ra không hài lòng. Ông chỉ đáp lại cụt ngủn: “Tôi nghĩ rằng mình đã là người trưởng thành, đủ để biết cách phân tích tình hình và tìm ra phương án tốt nhất cho mình”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 67 tuổi cũng kêu gọi các học trò cần quên đi thất bại trước Bayern Munich để tiến bước. Ông nói thêm: “Thú thực, tôi sẽ nhớ thất bại vừa qua tới suốt cuộc đời. Tuy nhiên, trong cuộc sống, bạn không thể cứ sống mãi với quá khứ, mà phải nhìn về tương lai. Bí quyết làm nên thành công là phải biết đối phó với thất vọng, tập trung 100% để thẳng tiến tới tương lai”.

Vào đêm thứ Hai, Arsenal sẽ gặp đội bóng hạng 5, Sutton United ở vòng 5 FA Cup. Đây là cơ hội để thày trò Wenger tìm kiếm chiến thắng “rửa mặt” sau thảm bại trước Bayern Munich.