Street Rod 2017 sử dụng phiên bản động cơ công suất cao Revolution X 750 mạnh hơn 18% công suất và mô-men xoắn cực đại hơn 8% so với động cơ Revolution X 750 thông thường. Đây cũng là động cơ V-Twin đầu tiên của Harley-Davidson sử dụng bộ lọc gió lớn, họng nạp kép cho mỗi xi-lanh, và đầu xi-lanh và trục cam cải tiến.

Giảm xóc trước kiểu ống lồng đường kính 43 mm với góc nghiêng 27 độ trong khi giảm xóc sau trang bị thêm một bình chứa dầu phụ bên ngoài để tăng dung tích lưu trữ.

Tay lái hạ thấp và thiết kế thanh ngang thẳng mang phong cách bụi bặm đường phố, đầu đèn halogen truyền thống. Đồng hồ thiết kế đơn giản với đồng hồ analog truyền thống tích hợp một màn hình LCD nhỏ bên trong. Bình xăng hình giọt nước dung tích 13,5 lít tạo tư thế ngồi thoải mái, đuôi xe thiết kế theo phong cách streetfighter với hệ thống đèn hậu và xi-nhan dạng LED.

harley davidson street rod dau tien tai viet nam
Harley-Davidson Street Rod tại triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2017

Yên xe bọc bằng da, tách rời vị trí người cầm lái và ngồi sau, thiết kế dày hơn với chiều cao yên được nâng lên thêm 10 mm để tạo sự thoải mái tối đa. Vị trí để chân có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều dáng người ngồi.

Harley-Davidson Street Rod trang bị vành đúc 7 chấu kích thước 17 inch, lốp thể thao Michelin Scorcher 21 và hệ thống phanh đĩa đôi phía trước đường kính 300 mm. Ở bánh sau, phanh đĩa đơn 300 mm, trang bị ABS trên cả 2 bánh.