Rạng sáng nay (31/5), hàng trăm cảnh sát của Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã bao vây nhà hàng Ruby, một tụ điểm ăn chơi trên đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy.

Thời điểm kiểm tra bên trong có nhiều nam nữ thanh niên đang nhảy nhót điên cuồng. Tại các phòng VIP, các nữ nhân viên ăn mặc hở hang trên người được khách chơi nhét vào những tờ tiền mệnh giá cao.

hang tram canh sat bao vay tu diem an choi o trung tam tp hcm
Hàng trăm cảnh sát bao vậy tụ điểm ăn chơi ở trung tâm TP HCM

Do lực lượng chức năng tập kích bất ngờ nên nhân viên nhà nhà không kịp báo động để tháo chạy. Kiểm tra tại đây, công an phát hiện nhiều tép ma túy vứt vương vãi dưới sàn nhà.

Cảnh sát cũng đưa hơn 40 người khác (14 nam, 29 nữ) về trụ sở để kiểm tra vi phạm. Có 3 khách và một nữ tiếp viên được xác định dương tính chất ma túy.

Được biết đây là tụ điểm bị kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn xảy ra tình trạng tái phạm.

Cùng thời điểm, Công an thành phố cũng kiểm tra 1 nhà hàng nằm trên đường Bùi Thị Xuân nằm gần đó và đã bắt quả tang cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Cô gái này cho biết mình là nhân viên nhà hàng RuBy được quản lý là Nguyễn Hữu Sinh (40 tuổi) điều động đi phục vụ khách ăn chơi với giá 4 triệu đồng/lần. Ngay sau đó Sinh cũng bị bắt giữ đưa về trụ sở. Những ngày qua, các đơn vị chức năng tăng cường việc thanh kiểm tra các cơ sở kinh doanh khách sạn, tụ điểm nhằm siết lại tình hình an ninh trật tự trên địa bàn để xử lý nghiêm những hành vi vi phạm theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh./.