Bên cạnh các 6 dự án FDI đăng ký đầu tư mới, 9 dự án điều chỉnh tăng vốn với số vốn tăng 151,18 triệu USD trong 3 tháng đầu năm, tăng 15,98% so với cùng kỳ.

hai phong co them 6 du an fdi muc dau tu gan 60 trieu usd

Cầu Tân Vũ - Lạch Huyện có tổng vốn đầu tư gần 12.000 tỷ đồng, được tài trợ bằng vốn vay ODA của JICA, đây được coi là cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á hiện đang được TP.Hải Phòng gấp rút hoàn thiện trong tháng 5 để đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, các dự án mang tầm chiến lược của thành phố Cảng cũng đã được đầu tư và gấp rút thực hiện như: Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Cầu đường Tân Vũ - Lạch Huyện, các đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Hạ Long - Hải Phòng, cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng – Quảng Ninh, Quốc lộ 10 mở rộng…

Trong các dự án, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam đã góp phần chính trong tốc độ tăng của ngành công nghiệp Hải Phòng, với các sản phẩm điện tử như: tivi, điện thoại di động, màn hình LCD sử dụng trên ô tô...

Công ty TNHH May Regina Miracle với sản phẩm may mặc, đang sử dụng trên 15.000 lao động, chiếm tỷ lệ 60% trên tổng số lao động ngành may trang phục của toàn thành phố./.