ha noi fc danh roi chien thang day dang tiec truoc april 25
Văn Quyết và đồng đội hòa đáng tiếc trước April 25. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Hà Nội FC đã phải rời sân Hàng Đẫy với tỷ số hòa 2-2 trước April 25 ở trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Đây là kết quả khá đáng tiếc đối với nhà đương kim vô địch V-League khi mà họ chính là đội thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Với việc chỉ có được kết quả hòa, Hà Nội FC đã đánh mất đi lợi thế trước chuyến làm khách trên đất Triều Tiên.

Ở trận đấu này, dù nhập cuộc không thực sự tốt song April 25 lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha đệm bóng cận thành của Rim Choi Min trong tình huống tấn công đầu tiên của đội khách ở phút 19.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Hà Nội FC chủ động chơi dâng cao và họ chỉ mất đúng 2 phút để có bàn thắng gỡ hòa.

Phút 21, Kebe đi bóng vượt qua sự truy cản của đối phương rồi đường căng ngang thuận lợi để Văn Quyết dứt điểm làm tung lưới April 25 trong thế trống trải, gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.

Đến phút 28, Papa Ibou Kebe khống chế bóng kỹ thuật bằng ngực trước khi dứt điểm tung lưới đối phương nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

ha noi fc danh roi chien thang day dang tiec truoc april 25

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của cầu thủ Kebe. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Có được hai bàn thắng liên tiếp, Hà Nội FC thi đấu hưng phấn hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành April 25, nhưng tiếc rằng các chân sút của họ không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành của đội khách, nhưng Omar và các đồng đội không thể có thêm bàn thắng.

Trái ngược Hà Nội FC, April 25 chỉ tạo ra được hai cơ hội nguy hiểm trong hiệp 2, nhưng một trong số đó đã giúp họ có bàn thắng gỡ hòa 2-2 do công Kim Yu Song ở phút 87.

Với những gì đã diễn ra, trận lượt về giữa Hà Nội FC và April 25 tại Bình Nhưỡng hứa hẹn sẽ rất kịch tính và cả hai đội vẫn còn cơ hội để giành vé đi tiếp.

ha noi fc danh roi chien thang day dang tiec truoc april 25

Omar bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. (Ảnh: Trọng Đat/TTXVN)