guc nga truoc leicester liverpool bi loai khoi league cup
Coutinho ra sân ngay từ đầu trước Leicester. (Ảnh: Getty)

Cất hàng loạt trụ cột và sử dụng nhiều gương mặt dự bị trong chuyến làm khách của Leicester ở vòng 3 League Cup, nhưng Liverpool vẫn trung thành với lối tấn công mạnh mẽ, đúng thương hiệu của HLV Jurgen Klopp.

The Kop nhập cuộc khá tốt để tạo ra sức ép về phía khung thành Leicester trong hiệp 1. Đáng tiếc, Coutinho và các đồng đội lại không duy trì được áp lực lên Leicester, trước khi lâm vào thế bí trên sân King Power.

Khi hàng công không thể kết liễu đối thủ, Liverpool một lần nữa phải trả giá vì hàng phòng ngự hớ hênh. Đây là kịch bản quen thuộc của đội bóng vùng Merseyside suốt từ đầu tháng 9.

guc nga truoc leicester liverpool bi loai khoi league cup
Bàn thắng của Okazaki là bước ngoặt của trận đấu. (Ảnh: Getty)

Phút 65, hàng thủ Liverpool không theo kịp tình huống tấn công của đối phương, để rồi Vicente Iborra đánh đầu làm tường giúp Shinji Okazaki dứt điểm thành bàn, mở tỷ số cho Leicester.

Tiếp đà hưng phấn, “Bầy cáo” có thêm bàn ấn định chiến thắng 2-0 nhờ siêu phẩm của Islam Slimani. Tiền đạo người Algeria loại bỏ một loạt cầu thủ Liverpool, trước khi nã đại bác tung lưới đội khách.

Nhận thất bại 0-2 trước Leicester, Liverpool bị loại ở vòng 3 League Cup. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi thắng lợi của thầy trò HLV Jurgen Klopp, từ sau loạt trận của các ĐTQG hồi đầu tháng 9./.

Đội hình thi đấu:

Leicester: Hamer 7; Amartey 6.5, Morgan 7.5, Dragovic 7, Chilwell 7.5; Albrighton 7, Iborra 7, Ndidi 6 (Choudhury 84), Gray 7; Ulloa 6 (Okazaki 53 8), Slimani 7

Liverpool: Ward 6.5; Flanagan 6, Gomez 7, Klavan 6, Robertson 7; Wijnaldum 7 (Ings 73), Henderson 6.5, Grujic 5; Oxlade-Chamberlain 5, Solanke 6, Coutinho 7 (Woodburn 46)

Ghi bàn: Okazaki 66, Slimani 78.

Kết quả các trận đấu League Cup đêm qua:

Tottenham 1-0 Barnsley

Reading 0-2 Swansea

West Ham 3-0 Bolton

Leicester 2-0 Liverpool

Crystal Palace 1-0 Huddersfield

Burnley 2-2 Leeds (Leeds thắng nhờ đá luân lưu)

Bristol City 2-0 Stoke

Brentford 1-3 Norwich

Bournemouth 1 -0 Brighton

Aston Villa 0-2 Middlesbrough

Bảo Long/VOV.VN