Hai chiến thắng của Real Madrid và Barcelona ngày hôm trước khiến Atletico không gặp nhiều áp lực. Họ tự tin bước vào vòng 25 La Liga, dù phải hành quân đến sân của đối thủ mạnh Sevilla.

Atletico gia tăng áp lực ngay từ đầu và họ có được bàn mở tỷ số nhờ công Diego Costa ở phút 29. Cuối hiệp 1 tận dụng sai lầm của hàng thủ Sevilla, Antoine Griezmann nhân đôi cách biệt cho đội khách giúp Rojiblancos tạo được lợi thế lớn.

griezmann lap hattrick atletico bam duoi quyet liet barcelona

Griezmann tỏa sáng trong chiến thắng của Atletico trước Sevilla

Sang hiệp 2, Atletico chơi tưng bừng và áp đảo hoàn toàn. Từ phút 51 đến phút 81, đoàn quân HLV Simeone ghi đến 3 bàn thắng, trong đó có cú đúp của Griezmann và một bàn thắng của Koke.

Dẫn trước 5-0, Atletico chơi ung dung và có phần chủ quan. Trong 5 phút cuối trận, Sevilla gỡ lại được 2 bàn nhờ công Pablo Sarabia và Nolito, nhưng đội chủ nhà không thể tránh nổi thất bại nặng nề.

Cú hattrick của Griezmann đã giúp Atletico xóa dớp ít khi giành chiến thắng trên sân của Sevilla. CLB thành Madrid vẫn vững vàng ở ngôi nhì bảng La Liga với 58 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm và hơn đội thứ ba Real Madrid 7 điểm.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày ở vòng 25 La Liga, Valencia cũng đánh bại Sociedad 2-1 tại Mestalla, nhờ cú đúp của Santi Mina. Valencia vẫn đứng thứ 4 với 49 điểm, kém đội xếp trên Real Madrid 2 điểm.

Đội hình thi đấu

Sevilla: Sergio Rico; Navas (Layun 18'), Mercado, Lenglet, Escudero; N'Zonzi, Banega; Sarabia, Mudo Vazquez (Nolito 70'), Correa (Ben Yedder 60'); Muriel.

Atletico: Oblak; Vrsaljko, Giménez, Godín, Filipe Luis; Saúl, Thomas (Angel Correa 64'), Gabi, Koke (Vitolo 71'); Diego Costa (Gameiro 76'), Griezmann.

griezmann lap hattrick atletico bam duoi quyet liet barcelona