Theo Engadget, người dùng sẽ không còn phải chuyển sang sử dụng các công cụ kiểm tra chính tả khi làm việc trên Google Documents. Bởi với mục đích mở rộng cộng đồng người dùng G Suite, Google mới đây đã giới thiệu các đề xuất ngữ pháp cho người dùng Documents liên quan đến tính năng Early Adopter Program. Đây là tính năng hỗ trợ có khả năng phát hiện từ các lỗi ngữ pháp cơ bản của người sử dụng (như dùng "a" thay vì "an") đến các vấn đề lớn hơn với cấu trúc câu, bao gồm các mệnh đề phụ. Bản chất của nó là hệ thống AI nên công cụ này có thể thích nghi theo thời gian và nắm bắt các vấn đề "phức tạp hơn" dựa trên thói quen làm việc của mọi người.

google documents dung ai de tim loi ngu phap

Không chỉ vậy, Google sẽ cung cấp tính năng trả lời thông minh (Smart Reply) cho các cuộc trò chuyện trên Hangouts cho các tài khoản G Suite trong vài tuần tới. Ngoài ra, tính năng gợi ý soạn thư Smart Compose của Gmail sẽ không còn giới hạn cho người dùng tại nhà. Các tài khoản G Suite có thể sử dụng tính năng tự động nén và giải nén tệp tin, giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung email thay vì các vấn đề khác.

G Suite (tên trước đây là Google Apps for Work, hay Google Apps for Business) là một bộ ứng dụng dựa trên điện toán đám mây và các công cụ phần mềm được cung cấp bởi Google trên cơ sở đăng ký thuê bao. Nó bao gồm các ứng dụng web phổ biến như Gmail, Google Drive, Google Hangouts, Google Calendar, và Google Doccuments. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm được cung cấp miễn phí, thuê bao G Suite sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng nâng cấp chuyên dùng trong kinh doanh.