Cao Bằng nhập cuộc đầy quyết tâm với lối đá pressing mạnh mẽ nhằm hạn chế những pha tấn công của đối phương. Tuy nhiên, trước một đối thủ quá mạnh với nhiều hảo thủ trong đội hình, Cao Bằng chỉ có thể cầm chân được Thái Sơn Nam đến gần cuối hiệp 1.

giai futsal vdqg hdbank 2017 thai son nam dai thang cao bang
Thái Sơn Nam (áo xanh) khẳng định sức mạnh vượt trội khi hạ gục Cao Bằng. (Ảnh: Hà Khánh)

Trong một tình huống phát động tấn công nhanh, bóng được chuyền dài về phía khung thành của Cao Bằng và Đắc Huy có pha lắc đầu hiểm hóc, hạ gục thủ môn đối phương để mở tỷ số cho Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam dễ đá hơn nhiều khi đối thủ đã thấm mệt và có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Quốc Nam (cú đúp) và Minh Trí để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4 – 0.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Bảo Quân của Thái Sơn Nam cho rằng dù đội nhập cuộc không tốt và đối thủ Cao Bằng chơi pressing mạnh, triển khai bóng nhanh qua sân đối phương. Tuy nhiên, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã chơi tốt, thoát khỏi bẫy chiến thuật của đối phương để giành thắng lợi.

giai futsal vdqg hdbank 2017 thai son nam dai thang cao bang
Thái Sơn Nam giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Cao Bằng. (Ảnh: Hà Khánh)

Huấn luyện viên Nguyễn Bảo Quân nói: “Một trong những điểm giúp chúng tôi giành chiến thắng là thoát pressing rất tốt, kiểm soát bóng và phối hợp với nhau tốt. Vì thế đội bạn khó khăn trong pressing, và chúng tôi đã tạo ra cơ hội”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Hector chúc mừng chiến thắng của đối phương và cho rằng đối thủ quá mạnh nhưng Cao Bằng cũng đã có sự chuẩn bị tốt. Tuy thua trận nhưng huấn luyện viên Hector cho rằng Cao Bằng đã có một trận đấu tốt, các cầu thủ trẻ đã thi đấu đầy nỗ lực.

Huấn luyện viên Hector cho biết: “Đối thủ có đến 90% cầu thủ là tuyển thủ quốc gia nên kết quả thua 0-4 không quá bất ngờ. Nhưng mà cách mà chúng tôi chơi ở hiệp 1 và đầu hiệp 2 rất là tốt và tôi tự hào về điều đó”.

Sau trận đấu này, vòng 3 sẽ tiếp tục với các trận Sanna Khánh Hòa gặp Sài Gòn FC lúc 12h, Hoàng Thư Đà Nẵng gặp Sanatech Khánh Hòa lúc 14h, Sanest Tourist Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng lúc 16h và Thái Sơn Bắc gặp Hải Phương Nam Phú Nhuận lúc 18h./.