Hai đội đều thi đấu quyết tâm sau khi đã nhận những kết quả không tốt trong ngày thi đấu hôm qua. Đến giữa hiệp 1, Mai Thành Danh Toại đưa Hải Phương Nam Phú Nhuận vươn lên dẫn trước khi lao vào đệm lòng từ pha đá biên nhanh.

giai futsal vdqg hdbank 2017 hai phuong nam thang kich tinh sanna kh
Mai Thành Danh Toại ăn mừng bàn mở tỷ số cho Hải Phương Nam Phú Nhuận. (Ảnh: Hà Khánh)

Sau bàn thua, Sanna Khánh Hòa vùng lên mạnh mẽ và trong những phút cuối cùng hiệp 1 đã ghi liền 2 bàn từ pha phối hợp đá phạt, Khắc Chí chuyền bóng cho Mai Thành Đạt sút căng gỡ hòa 1 – 1 và sau đó Văn Thanh đập nhã đẹp mắt với đồng đội rồi sút tung lưới thủ môn Minh Quang.

Sang hiệp 2, Hải Phương Nam Phú Nhuận đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ và nhanh chóng có bàn gỡ hòa 2 – 2. Từ pha phối hợp đẹp mắt, Văn Toàn chuyền bóng đẹp mắt để Tấn Tiếp đệm bóng vào lưới thủ môn Ý Hòa.

Hai đội sau đó đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể chiến thắng được các thủ môn. Những tưởng trận đấu có kết quả hòa thì đến đến phút cuối cùng trận đấu, Vũ Quốc Hưng nâng tỷ số lên 3 – 2 cho Hải Phương Nam Phú Nhuận từ một pha phản công nhanh.

giai futsal vdqg hdbank 2017 hai phuong nam thang kich tinh sanna kh
Hải Phương Nam Phú Nhuận (đỏ) đã tận dụng cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa. (Ảnh: Hà Khánh)

Nỗ lực đá power play của Sanna Khánh Hòa trong những giây ngắn ngủi còn lại đã không thành công. Sau trận đấu, huấn luyện viên Đặng Đình Khang của Sanna Khánh Hòa cho biết trận đấu khá cân bằng, Sanna cũng đã tạo được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được nên đành thất bại.

Tuy thua trận nhưng theo huấn luyện viên Đặng Đình Khang thì đây cũng là trận đấu mà Sanna Khánh Hòa thi đấu khá tốt: “Tôi thực sự hài lòng với tinh thần thi đấu và ý thức tuân thủ chiến thuật của các em. Tuy nhiên, tạo ra nhiều cơ hội mà không ghi bàn thì chúng ta phải nhận thất bại. Còn nguyên giai đoạn lượt về nên tôi hy vọng, nếu lao động cật lực thì chúng tôi sẽ lọt vào được top 2”.

giai futsal vdqg hdbank 2017 hai phuong nam thang kich tinh sanna kh

Hải Phương Nam Phú Nhuận đang đi đúng hướng tại giải Futsal VĐQG HDBank 2017.

Ảnh: Hà Khánh)

Trong khi đó, huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh của Hải Phương Nam Phú Nhuận cho biết trong hiệp 1 hai đội chơi cân bằng nhưng các cầu thủ mất tập trung dẫn đến các bàn thua từ tình huống cố định. Sang hiệp 2, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã chủ động đẩy đội hình lên và áp đặt lối chơi, tạo cơ hội cho riêng mình và đã tận dụng tốt.

Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh cho biết đây là chiến thắng quan trọng giúp cho Hải Phương Nam đi đúng với mục tiêu của mình: “Chiến thắng này rất quan trọng bởi Sanna Khánh Hòa và Sanatech Khánh Hòa là những đội cạnh tranh vị trí thứ nhì của Hải Phương Nam Phú Nhuận. Qua chiến thắng này, đội tạo ra khoảng cách 3 điểm với Sanna Khánh Hòa và chờ trận đấu với Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa chiều nay. Nói chung đội vẫn đang đi đúng con đường đã vạch ra”.

Sau trận đấu này, ngày thi đấu hôm nay còn các trận Sanest Tourist Khánh Hòa gặp Thái Sơn Bắc lúc 12h, Sanatech Khánh Hòa gặp Thái Sơn Nam lúc 14h, Hoàng Thư Đà Nẵng gặp Tân Hiệp Hưng lúc 16h và Cao Bằng gặp Sài Gòn FC lúc 18h./.